Thế giới

Thiếu gia gây ra hàng loạt vụ cướp để tìm cảm giác mạnh

Sinh ra trong gia đình giàu có, được mẹ bố chiều chuộng, chu cấp tài chính, song "nhàn cư vi bất thiện", một "thiếu gia" Trung Quốc vẫn thực hiện hàng loạt vụ cướp táo tợn chỉ vì muốn tìm cảm giác mạnh.

Theo South China Morning Post, "thiếu gia" trên họ Vương, 26 tuổi ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, miền Tây Nam Trung Quốc. Vương bị bắt gần đây vì gây ra một loạt vụ cướp táo tợn.

Theo đó, khoảng 21h đêm 15.7, Vương đi xe máy, bất ngờ tiếp cận 2 phụ nữ rồi giật túi xách của nạn nhân và bỏ chạy.

Ảnh cắt từ camera an ninh cho thấy, Vương đi xe gắn máy, tiếp cận và cướp túi xách của một phụ nữ.

Sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ Vương ngày 23.7. Nghi phạm ngay lập tức nhận tội.

Khai với cảnh sát, Vương cho biết, trong đêm 15.7, anh ta cướp túi xách của tổng cộng 5 phụ nữ, lấy được 15.000 nhân dân tệ (50 triệu đồng). Tổng cộng anh ta đã gây ra 10 vụ cướp khác nhau cho tới khi bị bắt.

Chân dung thiếu gia họ Vương đi cướp để tìm cảm giác mạnh.

Tuy nhiên, Vương khẳng định, anh ta đi cướp không phải vì tiền mà vì muốn tìm cảm giác phấn kích, hồi hộp. Mặc dù biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật, nhưng anh ta không thể ngăn "cơn nghiện" cướp giật của mình.

Vương cho biết, anh ta sinh ra trong một gia đình giàu có, được bố mẹ chu cấp tài chính đầy đủ nên không cần đi làm vất vả. Mẹ của Vương gần đây còn tậu cho con trai một chiếc xe hơi mặc dù anh ta chỉ suốt ngày ở nhà chơi trò chơi điện tử.

Tác giả bài viết: Phương Đăng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP