Thế giới

Hai nữ nghi phạm bị đau tay sau khi tấn công ông Kim Jong-nam?

Truyền thông Malaysia loan tin 2 nữ nghi phạm sát hại người được cho là ông Kim Jong-nam đã bị đau ở tay và cảm thấy buồn nôn sau khi tấn công nạn nhân bằng một chất dạng kem.

>> Malaysia tính gia hạn giam hai nữ nghi phạm trong vụ giết người ở sân bay

>> Cô gái liên quan vụ sát hại ông Kim Jong-nam tưởng mình sẽ thành sao

>> Không có dấu hiệu Kim Jong Nam đau tim trước khi chết

Nữ nghi phạm người Indonesia, Siti Aisyah (trái) và người mang hộ chiếu Việt Nam tên Doan Thi Huong đã thực hiện vụ tấn công chỉ trong vòng 5 giây. Ảnh: REUTERS
Đài NHK ngày 22.2 dẫn từ China Press, báo tiếng Trung tại Malaysia, cho biết 2 nữ nghi phạm trong vụ sát hại người được cho là ông Kim Jong-nam khai với cảnh sát rằng đã dùng một chất dạng kem, nhận từ nhóm nghi phạm CHDCND Triều Tiên, chụp lên mặt của nạn nhân.

Theo báo này, 2 nữ nghi phạm nói đã rửa tay nhưng vẫn cảm thấy đau và nóng rát. Nữ nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam tên Doan Thi Huong khai rằng cảm thấy buồn nôn sau khi bắt taxi từ sân bay về khách sạn.

China Press còn dẫn nhận định của cảnh sát Malaysia nghi ngờ 4 nghi phạm nam đã đưa chất độc chết người này cho 2 nữ nghi phạm ra tay nhằm tránh bị phơi nhiễm.

Đại diện Bộ Y tế Malaysia ngày 21.2 thông báo vẫn chưa xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông Triều Tiên bị tấn công tại sân bay KLIA 2 hôm 13.2. Bên cạnh đó, không có bằng chứng về một cơn đau tim, vết kim chích hay vết thương nào trên thi thể nạn nhân.

Ngoài 2 nữ nghi phạm - một người mang hộ chiếu Việt Nam tên Doan Thi Huong và người còn lại có quốc tịch Indonesia tên Siti Aisyah, cảnh sát Malaysia cũng đã tạm giam một nghi phạm Triều Tiên tên Ri Jong-chol và một người Malaysia là bạn trai của cô Aisyah.

Cảnh sát cũng đang truy tìm 4 người đàn ông người Triều Tiên, được cho là rời khỏi Malaysia cùng ngày xảy ra vụ án mạng trên.

Tác giả bài viết: Bảo Vinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP