Pháp luật

Khởi tố gã chú đồi bại, hại đời cháu ruột ở Lào Cai

Bố bỏ đi, D. đành phải ở với gia đình người chú ruột. Nhưng không ai ngờ, khoảng thời gian ở với chú, D. phải chịu cảnh xâm hại tình dục.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Giàng Seo Chu (26 tuổi, trú tại thôn Làng Cung 3, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Sau khi cha mẹ chia tay, hai chị em cháu Giàng Thị D. (13 tuổi) mỗi người một ngả. Cháu D. sống với cha một thời gian ngắn thì người đàn ông này cũng bỏ nhà đi biệt xứ.

Từ khi cha bỏ đi, cháu D. được vợ chồng người chú ruột là Giàng Seo Chu và Thào Thị Say cho ở nhờ và cho đi học.

Do học trường nội trú nên chỉ những ngày cuối tuần, D. mới về nhà. Vợ chồng chị Say sắp xếp cho cháu ngủ tại chiếc giường đối diện trong nhà, cách giường của mình khoảng 3,2m.

Thương đứa cháu côi cút, người thím coi D. như con đẻ. Dù gia cảnh còn khó khăn, cùng lúc phải nuôi 3 đứa con thơ nhưng mỗi khi cuối tuần, vợ chồng chú thím đều cố gắng lo cho D. bữa cơm đạm bạc.


Chu đang thực nghiệm lại hiện trường khi xâm hại đứa cháu ruột mình.

Tuy nhiên, cứ đến cuối tuần, D. lại lo sợ, không dám về nhà. Thím Say nghi ngờ D. có vấn đề gì với chồng mình nên mới có những biểu hiện lạ trên.

Đến tối 5/3, cháu D. sau khi đi chơi về thì lên giường nằm ngủ. Chu say rượu về muộn nên nằm ngủ luôn tại giường của D..

Đến nửa đêm, chị Say nghe thấy có tiếng động lạ bên giường ngủ của cháu. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị tỉnh dậy rồi qua phòng D. thì tá hỏa phát hiện người chồng mà chị hết lòng thương yêu đang có hành vi đồi bại với cháu ruột.

Đến sáng hôm sau, sau khi bình tĩnh lại, chị Say quyết định kể toàn bộ sự việc cho mẹ của D. nghe. Đến ngày 8/3, người thân của cháu D. đã làm đơn tố cáo Chu lên cơ quan công an.

Về phần Chu, khi thấy người nhà đi tố cáo, nghi can lên kế hoạch bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, Công an huyện Bảo Thắng đã mai phục và bắt giữ Chu tại khu vực xã Vạn Hòa, TP.Lào Cai, khi đối tượng đang chuẩn bị trốn sang Trung Quốc với mẹ ruột.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyễn

Nguồn tin:

  Từ khóa: gia đình ,thời gian

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP