Pháp luật

Đạp cửa xông vào tấn công cán bộ lâm trường lúc rạng sáng

Liên tục trong hai ngày, hai vụ tấn công kiểm lâm và cán bộ lâm trường xảy ra trên địa bàn huyện Quỳ Châu (Nghệ An) khiến người dân và dư luận hết sức hoang mang và bức xúc.


xe may bi dap pha QVSY JPG ashx
Chiếc xe máy đi tuần của anh Thành bị các đối tượng đập phá hư hỏng


Chiều ngày 28/7, thông tin từ Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận thông tin vụ việc cán bộ lâm trường Cô Ba bị côn đồ tấn công trong đêm, hiện đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo đó vào khoảng 1h sáng ngày 28/7, trong lúc anh Trần Tư Thành là cán bộ bảo vệ rừng Lâm trường Cô Ba đang ngủ trực tại trạm bảo vệ rừng Khe Bàn thì bị 2 đối tượng cầm theo dao, gậy đến đập và giật mạnh cánh cửa chính của trạm.

Do cánh cửa chính được chốt chặt bên trong nên các đối tượng này không thể xông vào bên trong, các đối tượng lại đến khu vực cửa bếp đạp tung bản lề chốt trong của cửa.

tram bao ve noi xay ra vu viec pznw jpg ashx
Trạm bảo vệ rừng Khe Bàn nơi xảy ra vụ tấn công cán bộ lâm trường Cô Ba

Phát hiện những đối tượng hung hãn tấn công mình, anh Thành đã mở cửa chính của trạm để thoát ra ngoài, lúc này một đối tượng cầm hung khí đuổi theo và liên tục tri hô giết, giết. Khi chạy được khoảng 100m thì không thấy đối tượng đuổi theo nữa, anh Thành dừng lại gọi điện thoại báo cho ban giám đốc lâm trường và cơ quan chức năng.

Sau khi một số cán bộ tại các trạm khác nhận được tin đã chạy xe máy đến hiện trường, phát hiện có người đến hai đối tượng lên xe bỏ chạy. Tại hiện trường Trạm bảo vệ bị các đối tượng đập phá hư hại nhiều đồ dùng trong nhà, xe máy, bị đập nát phần đầu…

Trước đó, như tin Báo PLVN đã đưa, Công an Quỳ Châu đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Quang Tuấn (trú tại xã Châu Phong, Quỳ Châu) về hành vi chống người thi hành công vụ trong vụ tấn cán bộ công kiểm lâm bị thương nhập viện trước đó.

Tác giả bài viết: Ngô Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP