Pháp luật

Bắt người phụ nữ giấu ma túy trong áo ngực

Sau khi mua ma túy ở các địa phương khác, đối tượng đã tổ chức buôn bán tại nhà riêng, đồng thời phân phối lẻ trên địa bàn của mình.


btb393031 1
Đối tượng Lê Thị Huấn bị bắt vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy.


Ngày 28.6, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa mới bắt giữ đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Trong quá trình theo dõi về đối tượng Lê Thị Huấn (SN 1973), trú tại xóm Trung Thành, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, các trinh sát phát hiện Huấn thường xuyên mua ma túy ở các địa bàn khác. Sau khi mua ma túy về, đối tượng đã trực tiếp buôn bán tại nhà, phân phối lẻ ở địa bàn Diễn Hồng.

Trước đó, Ban chuyên án 616 MT do Thượng tá Trần Văn Khang - Phó trưởng Công an huyện, Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra - làm trưởng ban đã được lập để điều tra đối tượng này.

Đến khoảng 10h ngày 23.6 sau một thời gian theo dõi, nhận thấy thời cơ tóm gọn đối tượng Huấn đã đến các trinh sát ập vào nhà của đối tượng, bắt giữ Huấn và một số con nghiện.

Trong quá trình khám xét đối tượng Huấn, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 gói ma túy 4,8 gam được gói bằng túi ni lông để bên trong áo ngực của đối tượng.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra và xử lý.

Tác giả bài viết: HỒNG QUYẾT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP