Thể thao

SLNA vs Viettel, 15h00 ngày 29/7: Ai sẽ đăng quang?

Cùng với các trận đấu sớm tại V.League 2016, chiều nay tại Thái Bình sẽ diễn ra trận chung kết giải U13 quốc gia 2016 giữa SLNA gặp Viettel.

Trận Chung kết giải U13 quốc gia 2016 giữa Sông Lam Nghệ An và Viettel sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 29/7 trên SVĐ Thái Bình - Tỉnh Thái Bình. Ở vòng bán kết, SLNA đã có chiến thắng 2-1 trước Hải Dương với các pha lập công của Xuân Bắc và tình huống đá phản lưới nhà của Thế Vượng bên phía Hải Dương. Trong khi đó, Viettel có chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 trước Bình Dương. Văn Khang là người ghi bàn mở tỷ số cho Viettel ở trận đấu, nhưng Bình Dương đã sớm vươn lên dẫn trước 2-1 với pha lập công của Nhật Cường và Tiến Đạt trước khi hiệp 1 kết thúc.

Trong hiệp hai, Viettel chủ động đẩy cao đội hình tấn công và ghi được 2 bàn thắng với pha lập công của Ngọc Anh phút 37 và Văn Khang phút 59 để hoàn tất thắng lợi 3-2 và giành luôn cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết.

Với những gì đã thể hiện tại vòng bảng và vòng bán kết cả SLNA và Viettel đều cho thấy họ là những ứng viên xứng đáng cho chức vô địch ở giải đấu năm nay. Cả hai đội đều để lại dấu ấn mạnh mẽ trong công tác đào tạo trẻ khi SLNA là địa phương có truyền thống, còn Viettel đang dần chứng tỏ tính hiệu quả khi luôn gặt hái được thành công trong thời gian qua.

Vì thế, trận chung kết giải U13 quốc gia được giới chuyên môn và fan hâm mộ đánh giá sẽ hứa hẹn là màn so tài thú vị. Và đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này cũng hoàn toàn xứng đáng.

Tác giả bài viết: Hoàng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP