Thể thao

Quế Ngọc Hải mong sớm trở lại sân cỏ

Ban đầu, HLV Hữu Thắng dự tính đưa Ngọc Hải đi cùng sang Indonesia để các bác sĩ tiện theo dõi chấn thương của anh, nhưng giờ chót Ngọc Hải phải ở lại TP.HCM để đi chụp kiểm tra lại cổ chân, nhằm có phác đồ điều trị sớm.


Sau khi chụp cộng hưởng từ tại Bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM, bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người chuyên trị chấn thương cho các cầu thủ và VĐV thể thao - đã kết luận: “Hải bị rách dây chằng mác sên trước, dập phù tủy xương, dập sụn xương sên, tụ dịch quanh vùng cổ chân…”.

Với chấn thương này, Ngọc Hải phải nghỉ ít nhất 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Kết quả này cũng không khác nhiều so với kết luận trước đấy của bác sĩ đội tuyển. Khả năng sau 5-6 tuần Ngọc Hải có thể thi đấu trở lại, nhưng bác sĩ Hùng cũng cho biết đấy là trong trường hợp khả quan nhất, còn không thì Ngọc Hải sẽ phải chia tay AFF Suzuki Cup 2016!

Thời gian tới, trung vệ Ngọc Hải phải tuân thủ nghiêm ngặt những phác đồ điều trị như tiêm tế bào gốc, trị liệu điện cơ bằng sóng siêu âm… nhằm có thể phục hồi nhanh nhất.

Trước thông tin này, Ngọc Hải đã chia sẻ: “Tôi mong chấn thương sớm hồi phục để có thể tập luyện, nhằm góp mặt ở AFF Suzuki Cup 2016. Thời gian dưỡng thương, tôi sẽ cố rèn thể lực để không ảnh hưởng đến phong độ khi quay lại tập luyện và thi đấu”.

Video: Chấn thương, Quế Ngọc Hải được cõng ra xe

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP