Thể thao

Ngọc Hải và Đình Hoàng dính chấn thương… trước lúc lên ĐTVN

Sáng nay 26/9 tại bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Ngọc Hải và Đình Hoàng phải khám riêng vì bị chấn thương trước lúc lên ĐTVN.

ĐTVN đã phải nhịn ăn sáng để tiến hành khám sức khỏe vào lúc 6h45 tại bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Các cầu thủ khám tất cả 10 nội dung là đo sinh hiệu, xét nghiệm, siêu âm bụng tổng quát, siêu âm tim, khám mắt – đo thị lực, khám tai mũi họng, khám răng hàm mặt, khám ngoại tổng quát và khám nội tổng quát.

Trong số 20 cầu thủ khám vào sáng nay, 18 cầu thủ đều được chẩn đoán tốt sau khi trải qua hơn 3 giờ khám 10 nội dung kể trên. Riêng Ngọc Hải, Đình Hoàng khám tổng quát xong phải kiểm tra riêng do cần kiểm tra chấn thương cũ.

Trong lúc 18 cầu thủ đã làm thủ tục xong, các bác sỹ gọi tên Ngọc Hải và Đình Hoàng lên ký giấy khám bệnh để chốt lại danh sách ĐTVN đã hoàn thành xong thủ tục khám. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này đã tạm vắng một lúc để kiểm tra chấn thương.

Quế Ngọc Hải tại buổi khám bệnh sáng nay. Ảnh: Văn Nhân

Cụ thể, Ngọc Hải và Đình Hoàng đã từng vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của SLNA ở VL.League 2016. Thế nên, họ đã dính chấn thương trước khi lên tập trung cùng ĐTVN.

Theo HLV Ngô Quang Trường chia sẻ thì Đình Hoàng dính chấn thương sụn chêm ở trận đấu với Hà Nội T&T, trong khi đó Ngọc Hải bị chấn thương gối ở vòng áp chót trước XSKT.Cần Thơ. Thế nên, 2 cầu thủ này nghỉ vòng đấu hạ màn và cần tái khám khi lên tập trung ĐTVN.

Trong buổi khám sức khỏe vào sáng nay, Đình Hoàng cũng được xác định chấn thương sụn chêm còn Ngọc Hải bị chấn thương gối nhưng phải chờ kết quả. Như vậy, 2 cầu thủ này sẽ không thể tập cùng ĐTVN vào 15h chiều nay trên sân Thống Nhất.

Tác giả bài viết: Hoài Anh

  Từ khóa: đại học

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP