Cuộc sống

4 nốt ruồi của phụ nữ có tướng vượng phu ích tử, con sinh ra nhất định thành tài

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi quý này có tướng vượng phu ích tử, là trợ thủ đắc lực cho chồng con.

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, hồng hay đỏ (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người. Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều ẩn chứa những điều khác nhau về số phận người sở hữu.

Theo đó, mỗi nốt ruồi trên cơ thể được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi có đẹp thì cây mới đẹp, đất xấu thì khó lòng cây cối sinh sôi nảy nở. Vì vậy, người ta có thể đoán số mệnh con người qua mỗi vị trí, màu sắc, hình dạng nốt ruồi.

Trong nhân tướng học, nếu lông mày bên trái có nốt ruồi thì đó là một nét tướng vô cùng cát lợi. Tả là Thanh long, hữu là Bạch hổ. Bên lông mày trái có nốt ruồi tức Thanh long vị có nốt ruồi là điềm may hiếm có.

Nốt ruồi ở vị trí này càng trơn bóng, nõ nét thì càng phú quý. Nếu nằm ở trong lông mày thì được xem là biểu hiện của trí tuệ. Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi này trời sinh có tướng vượng phu, là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng.

Nói đến nốt ruồi của người vượng phu ích tử không thể không kể đến nốt ruồi trên cánh mũi. Người sở hữu nốt ruồi này thường là người tích lũy được nhiều tài sản trong nhà.

Trong nhân tướng học, cánh mũi được gọi là “lan đài” hay “kim quỹ”, tương đương với kim khố bảo hiểm. Người có nốt ruồi ở cánh mũi thường có khả năng giữ tiền rất tốt, cả đời phú quý không lo tiền bạc.

Đặc biệt, điều này sẽ càng trở nên vượng phát nếu người đó sở hữu nốt ruồi sáng sắc. Họ là những người giúp cả gia đạo được thêm may mắn, con cái sinh ra hưởng lộc của cha mẹ, thông minh học giỏi sớm thành tài.

Trong nhân tướng học, theo quan niệm về tướng nốt ruồi có câu “Tàng giả vi thượng đẳng”. Điều này có nghĩa vị trí nốt ruồi càng khuất càng là tướng phú quý. Riêng nốt ruồi trên tai phần lớn được xem là nốt ruồi tốt.

Theo đó, người có nốt ruồi ở dái tai được cho là những hết sức thông minh. Họ luôn coi gia đình là điều không thể thay thế được. Những người này thường rất hiếu thuận với cha mẹ, là tấm gương sáng cho con trẻ.

Nốt ruồi mọc trên tai phải được cho là tốt hơn so với trên tai trái. Người sở hữu nốt ruồi này trời sinh có vận bang phu, sau khi kết hôn sẽ giúp chồng làm nên nghiệp lớn, đàn ông lấy được như có báu vật trong nhà.

Trong nhân tướng học, cằm là vị trí tài phúc. Đây là bộ phận địa các, thường được xem là dấu hiệu thể hiện cho nhà cửa đất đai.

Những người may mắn sở hữu nốt ruồi trên cằm bên trái là thường sở hữu nhiều bất động sản, trong đó một phần là do kế thừa của tổ tiên.

Sự vững chắc về kinh tế giúp con cái họ được hưởng điều kiện chăm sóc tốt nhất, lớn lên dễ dàng thành đạt, làm nên cơ đồ.

Trên đây là 4 vị trí nốt ruồi mà người sở hữu có vận mệnh vượng phu ích tử. Đàn ông lấy được những người này như được ban báu vật, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh sớm phát tài.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP