Đẹp

3 cách siêu tốc giúp bạn có được làn mi dài

Bạn gái nào cũng muốn sở hữu làn mi dài, cong vút, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được hàng mi dài tự nhiên. Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sớm hiện thực hóa giấc mơ đó.

Dùng dầu dừa nguyên chất giúp làm lông mi mọc dài siêu tốc

Cách sử dụng dầu dừa để dưỡng mi dài và rậm rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

Áp dụng những cách làm này sẽ giúp lông mi dài siêu tốc. (Ảnh minh họa)

Làm dài mi siêu tốc bằng trà xanh

Bạn mua chè tươi, về rửa sạch, lấy nước sôi pha vào một bát nhỏ. Chờ nguội thì dùng bông úp mắt ngâm vào sau đó vắt hơi khô. Để những tấm bông này trong tủ lạnh và đắp lên mắt mỗi khi đi ngủ, cố định nó qua đêm. Nếu bạn không muốn áp dụng nó khi đi ngủ, chỉ cần lấy nó ra từ trong tủ lạnh và massage nó lên mắt và các vùng da xung quanh vào mỗi buổi sáng.

Trà xanh rất hiệu quả trong việc làm thông thoáng và sạch lỗ chân lông giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hàng lông mi dài và khỏe mạnh.

Giúp mi dài và cong vút với dầu olive mỗi ngày

Dầu olive như một nguyên liệu tự nhiên thần thánh không những có tác dụng trong việc dưỡng da mà còn khá hiệu quả để mi mọc dài và cong đều tự nhiên bởi khả năng kích thích hoạt động phát triển của nó. Hãy dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu lên lông mi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn. Sử dụng thường xuyên trong 2 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Tác giả bài viết: Phương Vũ (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP