Pháp luật

11 tuổi, cướp giật túi xách rồi bỏ chạy vào rừng

Khi đang đi từ trung tâm thị trấm Mường Xén, về xã Hữu Kiệm - huyện Kỳ Sơn, phát hiện ông Nguyễn Văn Huấn, 75 tuổi, trú tại bản Xốp Nhị, xã Hữu Kiệm, có chở một túi xách trước giỏ xe đạp, đang lưu thông một mình từ chợ Mường Xén về xã Hữu Kiệm, đối tượng Lữ Văn Yêu - 11 tuổi đã vượt lên và phục chờ sẵn ở đầu dốc thuộc địa phận bản Na Lượng 1, rồi giật chiếc túi xách của ông Huấn và bỏ chạy vào rừng.

cuop giat
Đối tượng Lữ Văn Yêu tại cơ quan công an

Ngay sau khi nhận được tin báo, đội cảnh sát điều tra công an huyện Kỳ Sơn, đã phối hợp với ban công an xã Hữu Kiệm, nhanh chóng vào cuộc khoanh vùng điều tra.

Sau hơn 1 tiến đồng hồ truy bắt, lực lựng chức năng đã bắt được đối tượng Yêu trong khu rừng gần bản Khe Tỳ cùng tang vật là một túi xách, trong đó có trên 5,5 triệu đồng tiền mặt, một chiếc điện thoại và một số giấy tờ của gia đình ông Huấn. Được biết, số tiền trên là tất cả tài sản, vốn liếng của gia đình ông Nguyễn Văn Huấn, tích góp từ tiền bán rau hàng ngày.

cuop giat 1
Cơ quan công an huyện Kỳ Sơn đã tiến hành trao trả lại tài sản cho người bị hại

Chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất hồ sơ vụ việc, cơ quan công an huyện Kỳ Sơn đã tiến hành trao trả lại tài sản cho người bị hại.

Tác giả bài viết: Lữ Phú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP