Nhà đẹp

10 mẹo phong thủy giúp bạn nhanh chóng bán được nhà

Những mẹo phong thủy giúp bán nhà nhanh hơn dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho những ai đang rao bán nhà hoài mà không được.

Nếu bạn đang gặp khó khăn để bán nhà thì các mẹo phong thủy để bán nhà đất nhanh sau đây sẽ giúp bạn tăng cơ hội bán nhanh hơn.

1. Phong thủy được xem như là một cơ cấu tổ chức

Mẹo phong thủy giúp bán nhà nhanh hơn

Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng việc tổ chức phong thủy là nguyên tắc cơ bản. Bạn muốn căn nhà sắp bán trông ngăn nắp để khách đến xem nhà. Hãy bỏ suy nghĩ căn nhà đó vẫn thuộc sở hữu của bạn mà hãy xem nó như là nhà của một ai đó. Phong thủy là một cơ cấu tạo ra không gian để dòng năng lượng Chi có thể chảy tự do. Nguyên tắc này đi đôi với việc nhà của bạn trong tư thế đã sẵn sàng được tung ra thị trường.

2. Dọn dẹp để làm mới căn nhà và cải thiện phong thủy

Điều đầu tiên cần làm là dọn dẹp. Có nghĩa là bạn phải loại bỏ nhiều thứ chứ không nhất định phải là rác mới bỏ. Bỏ đi những thứ bạn không cần hàng ngày. Hoặc sắp xếp gọn vào thùng, gửi đi một nơi khác. Trong phong thủy, sự bề bộn làm tắt nghẽn dòng năng lượng Chi làm trì trệ mọi thứ làm dòng tiền có thể bị chững lại và khách mua nhà tiềm năng sẽ khựng lại suy nghĩ muốn mua căn nhà đó ngay khi họ đến trước cửa nhà.

3. Di chuyển những thứ không cần thiết vào kho bên ngoài căn nhà

Đừng chỉ đóng gói vật dụng vào thùng, hộp rồi cất vào kho bãi hay nhà để xe của bạn. Trong phong thủy, điều đó vẫn được xem là lộn xộn vì các thùng đó sẽ chặn dòng chảy của Chi. Nếu bạn có đủ khả năng thì nên thuê một địa điểm khác để chứa những đồ đạc đó. Đồng thời sẽ khiến căn nhà trông rộng rãi hơn và không bừa bộn. Trong phong thủy, những việc bạn vừa làm đó đều gọi là năng lượng. Nếu bạn đã bố trí đồ đạc của chủ cũ ra khỏi phần tài sản ngôi nhà đồng nghĩa với việc bạn đã di chuyển năng lượng ra khỏi khoảng không gian đó để sẵn sàng thu hút dòng năng lượng mới của chủ mới (khách mua nhà tiềm năng) và căn nhà.

4. Sửa những vật dụng hỏng hóc trong nhà

Phong thủy là thiết thực cho cuộc sống hằng ngày cũng như việc bán căn nhà của bạn. Trong phong thủy, nếu một vật dụng bị hỏng như công tắc đèn, hãy sửa chữa. Một thiết bị hư sẽ tạo ra dòng năng lượng Chi âm (xấu). Nguyên tắc này áp dụng cho tất cả các thiết bị, nhà vệ sinh, bồn rửa, bồn tắm, vòi hoa sen và các đồ đạc khác bị hỏng hóc.

5. Tăng cường tạo ra phong thủy tốt

Nhìn vào sân trước nhà bạn một cách khách quan. Bạn có cảm nhận được cảm giác chào đón khách mua nhà không? Sân vườn bố trí lộn xộn quá, cây cỏ mọc um tùm có thể tạo ra chướng ngại vật cho năng lượng Chi vào nhà bạn. Bạn có thể làm một vài cách đơn giản để đảm bảo dòng chảy Chi vào nhà.

- Cắt tất cả cây bụi um tùm (cải thiện dòng năng lượng Chi)

- Sơn lại phía bên ngoài căn nhà (thu hút dòng năng lượng tốt)

- Sửa lại cửa sổ, máng xối những chỗ bị bưng bít, kiểm tra nơi ánh sáng lùa vào, mở cửa nhà để xe.

- Dọn tất cả những vật linh tinh ở lối đi và lối xe ra vào ( dọn dẹp những chướng ngại vật cản trở dòng năng lượng).
- Cắt cỏ, làm sạch sân vườn.

- Thu dọn tất cả cành cây, cây gãy hoặc cây ngã (chướng ngại vật và mớ hỗn độn).

6. Phong thủy cửa trước

Cửa trước là phần quan trọng nhất của căn nhà, chỉ đứng thứ hai sau phần bên ngoài của căn nhà. Sơn cửa trước với màu sắc đẹp để cửa trước nổi bật thu hút dòng năng lượng tốt chảy vào nhà.

Phong thủy cửa trước đứng thứ 2 trong mẹo phong thủy giúp bán nhà nhanh hơn

7. Sửa đèn chiếu sáng trước nhà

Nếu bạn không có đèn hai bên cửa, hãy gắn đèn. Ánh đèn thu hút dòng năng lượng Chi. Nếu bạn đã có đèn thì hãy lau sạch sẽ, nếu bóng đèn không sử dụng được nữa, hãy thay bóng đèn mới.

8. Sửa chữa lối vào trước nhà

Bất kỳ khu vực nào có vấn đề đều có thể chặn dòng năng lượng Chi chảy vào nhà. Sửa chữa và tạo ra dòng năng lượng tươi mới.

- Thay thế tất cả cửa không còn nguyên vẹn.

- Đảm bảo các chốt khóa mở cửa sử dụng trơn tru.

- Rửa sạch cửa sổ phần bên trong và ngoài để thu hút năng lượng Chi vào nhà.

- Sửa cửa sổ không mở được hoặc khó mở.

- Cửa sổ bị lỏng hoặc nứt bể.

- Chắc chắn khóa cửa sử dụng tốt.

- Nếu bật thềm, vỉa hè bị vỡ hoặc thiếu mảnh gạch, bê tông, hãy sửa lại.

- Dọn sạch cỏ và cây bụi khỏi lối ra vào để dòng năng lượng Chi dễ dàng lưu thông.

9. Nước chảy vào nhà

Bạn muốn chắc chắn nước luôn chảy về nhà bạn và không đi. Nước sẽ mang lại tiền cho bạn, nhưng nếu nước chảy ra khỏi nhà, nước sẽ hút sự giàu có của bạn đi, đồng nghĩa với người mua nhà tiềm năng sẽ đi hết. Hãy cẩn thận nếu bạn không rành về yếu tố nước trong phong thủy, nếu bạn hiểu sai và làm sai hướng phong thủy, vô tình tạo ra dòng phong thủy xấu và gây hại cho bạn.

Cẩn thận với yếu tố nước trong mẹo phong thủy giúp bán nhà nhanh

10.Giữ nước ra khỏi phòng ngủ

Không nên đặt nước như một yếu tố phong thủy cho phòng ngủ, ngay cả hồ cá. Năng lượng Chi sẽ quá mạnh cho một phòng ngủ cần đến. Vì vậy bạn có thể dùng tính năng như làm ẩm phòng ngủ thay vì kích hoạt yếu tố nước.

Áp dụng cách bán nhà nhanh theo phong thủy khá hay. Giải pháp này sẽ giúp bạn tăng cơ hội bán nhà của bạn hoặc bạn chuyên kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, bạn nên nắm rõ về phong thủy vì nếu bạn đặt sai hướng hay làm sai sẽ vô tình tạo ra dòng năng lượng xấu gây hại cho bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Tác giả: Thảo Phạm

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP