Cộng đồng mạng

Vợ Mạc Văn Khoa tuyên bố "thưởng nóng" 20 triệu tìm danh tính kẻ chê con gái trên MXH: Dân mạng lao vào "cuộc chiến mới"

Hành động của Vy Pumpe lại đang vấp phải loạt những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 12/2020 sau 5 năm yêu nhau. Sau đó ít lâu, cả hai vỡ òa trong hạnh phúc khi đón chào con gái đầu lòng Minnie. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu, hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội. Tuy nhiên thời gian qua, xuất hiện không ít những bình luận khiếm nhã về ngoại hình của con gái khiến cho vợ Mạc Văn Khoa khó chịu, quyết truy lùng bằng được.

Mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa đã công khai bình luận chê bai ngoại hình "con gái rượu", kèm theo đó là lời thẳng thừng tuyên bố sẽ "thưởng nóng" tìm được kẻ này: "Ai tìm được thằng này em thưởng nóng 20 triệu ạ".

Bên cạnh đó bà mẹ một con cũng không ngại ngần đăng ảnh trang Facebook cá nhân của người này nhưng đã được làm mờ cùng với lời nhắn:"Nếu đọc được tin nhớ liên lạc chị liền nha em trai mặc váy!!"

Có thể thấy bà xã Mạc Văn Khoa vô cùng tức giận với người đã bình luận khiếm nhã về con gái mới vài tháng tuổi của mình.

Hành động của vợ Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, tuy nhiên cư dân mạng đang có những ý kiến trái chiều, tranh cãi xoay quanh sự việc. Có những ý kiến cho rằng đã chia sẻ lên mạng xã hội là phải chấp nhận có lời khen chê, đặc biệt khi còn là người nổi tiếng.

Thêm nữa việc hành xử kiểu "giang hồ" và dùng tiền "thưởng nóng" là cách giải quyết không tích cực.

"Thật ra để tránh thị phi hoặc cảm thấy không chịu được dư luận thì đừng có đăng hình con. Mình không bênh gì những bạn thiếu ý thức chê bai con người ta nhưng là người của công chúng không thể tránh được những ý kiến gây khó chịu. Chỉ có 2 cách: Hoặc là chấp nhận coi như không thấy, hoặc là đừng đăng lên như vậy".

"Biết là bực nhưng mà cái cách hành xử giang hồ, lôi tiền ra như này là không chấp nhận được. Không thích thì block đi!"

"Rồi tìm được thì làm gì người ta?"

Tuy nhiên phản đối những ý kiến trên, nhiều người cho rằng dù có là người nổi tiếng thì Mạc Văn Khoa và vợ cũng chỉ là những người bố mẹ bình thường, yêu thương và có quyền "nổi đóa" khi con gái của mình bị chê bai thôi.

"Động đến con thì không người mẹ nào chịu lặng im hay nín nhịn. Phải con mình thì mình cũng vậy thôi".

"Nhiều người thật kém duyên con cái là tài sản vô giá của gia đình người ta nếu cảm thấy không vừa mắt mình thì thôi chứ sao lại chê con người ta vậy, cha mẹ nào mà chả thương con người ta".

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP