Du lịch

Vinpearl Discovery_MICE: Gợi ý những điểm đến độc đáo cho kỳ nghỉ cuối năm

Đi đâu cho đẹp, tổ chức sao cho độc? – Đây luôn là câu hỏi khó cho người làm công tác tổ chức sự kiện hay các hoạt động tập thể cho đối tác, nhân viên vào dịp cuối năm. Dưới đây là 3 gợi ý địa điểm mới, độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Nghệ An, Hà Tĩnh – Thiên đường biển gần khu vực miền Bắc

Bỏ qua Cửa Lò, Sầm Sơn là hai địa điểm đã trở nên quá quen thuộc. Biển Cửa Hội và Xuân Hải là số ít những bãi biển nguyên sơ ở miền Bắc, còn “ngủ quên” trước các dịch vụ du lịch. Thuộc Nghệ An, Hà Tĩnh, hai bãi biển này chỉ cách Hà Nội khoảng 300km, thích hợp cho những công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức những chuyến đi 2-3 ngày, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cửa Hội là một trong số ít những bãi biển sở hữu vẻ nguyên sơ bất tận, nước biển nông và bãi cát mịn, thích hợp cho các hoạt động teambuilding sáng tạo

Tuy còn nguyên sơ, dịch vụ và điều kiện lưu trú ở Cửa Hội và Xuân Hải lại được lấp đầy với trải nghiệm 5 sao tại hai khu nghỉ dưỡng mới: Vinpearl Discovery Cửa Hội và Vinpearl Discovery Hà Tĩnh. Bước ra khỏi căn phòng nghỉ dưỡng hạng sang, du khách chỉ cần vài bước chân là có thể chạm tới mặt nước biển. Một gợi ý tuyệt vời giúp tăng thêm sự kết nối cho mỗi thành viên trong công ty chính là tổ chức tiệc nướng BBQ ngay tại sân vườn biệt thự.

Không gian sân vườn khoáng đạt tại mỗi biệt thự cho những bữa tiệc BBQ ấm cúng, gắn kết

Với quy mô từ 100 – 200 phòng nghỉ gồm cả phòng khách sạn và biệt thự, Vinpearl Discovery có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp sự kiện của các doanh nghiệp nhỏ từ 50-60 người tại Hà Tĩnh và các đoàn khách lớn trên 100 người tại Nghệ An.

Đà Nẵng - Điểm đến mới của sự kiện thế giới

Được lựa chọn để tổ chức sự kiện APEC 2017, Đà Nẵng không chỉ “ghi điểm” đối với khách du lịch bởi những cảnh đẹp nổi tiếng mà còn bởi sự văn minh, hiện đại của một thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Những mô hình hội họp nghỉ dưỡng độc đáo ngày càng phát triển mạnh ở Đà Nẵng, là lý do để các công ty và doanh nghiệp cân nhắc về một kế hoạch tổ chức sự kiện mới mẻ, gây ấn tượng với nhân viên và đối tác.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng nằm tại trung tâm thành phố, sở hữu tầm nhìn trọn vẹn sông Hàn và cầu Rồng, mang đến những cảm hứng khám phá thành phố cho du khách. Với mô hình căn hộ khách sạn độc đáo, phòng nghỉ được trang bị khu bếp hiện đại, bàn làm việc và tiếp khách tiện lợi, làm tăng thêm trải nghiệm cho những chuyến công du tại Đà Nẵng.

Tòa căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng với 864 phòng nghỉ tiện nghi, đáp ứng quy mô của các đoàn khách lớn

Hội họp từ xa tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng trở nên dễ dàng với 2 phòng họp nhỏ được trang bị công nghệ hiện đại. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng và dịch vụ tận tâm mang đến không gian hội họp chuyên nghiệp cho khách lưu trú.

Phòng họp nhỏ có sức chứa 24 người, cung cấp trang thiết bị hiện đại và không gian hội họp tiện nghi

Sau những giờ họp căng thẳng, du khách có thể trải nghiệm tổ hợp mua sắm – dịch vụ đa tiện ích tại đây. Trung tâm thương mại Vincom ngay dưới chân tòa khách sạn mang đến không gian mua sắm, giải trí tiện lợi. Ngoài ra, Vincharm Spa 5 sao cùng phòng gym hiện đại là điểm hẹn để khách nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc sức khỏe trong chuyến công du.

Vincharm Spa mang lại phút giây êm ái, dễ chịu cho du khách sau giờ họp căng thẳng

Với những công ty có nhu cầu tổ chức sự kiện quy mô lớn, khu tổ chức hội nghị, hội thảo của Vinpearl bên bờ biển với diện tích 300 – 700m2, sức chứa hơn 500 người hoàn toàn có thể đáp ứng. Khách tham dự sự kiện sẽ ấn tượng với một chuyến hành trình khám phá từ thành phố đến bờ biển “2 trong 1”.

Nha Trang - Sự kiện 2 trong 1 độc đáo từ đất liền đến đảo

“Trân châu cảng” luôn là điểm đến hấp dẫn cho những chuyến đi cần sự náo nhiệt, khuấy động không khí tập thể. Du khách có thể trải nghiệm nhiều hơn ngay tại cùng một điểm đến, các công ty và doanh nghiệp có thể lên ý tưởng cho một hành trình khám phá độc đáo từ đất liền sôi động đến không gian thiên nhiên khoáng đạt trên đảo Hòn Tre.

Từ trung tâm thành phố ngắm biểu tượng mới của Nha Trang – Bánh xe bầu trời khổng lồ

Vượt 3.320m trên chuyến cáp treo qua biển sẽ là hành trình trải nghiệm sự kiện hấp dẫn và háo hức ngay từ những phút đầu tiên

Đảo Hòn Tre được coi là thiên đường cho các hoạt động teambuilding sáng tạo dành cho tập thể. Thế giới giải trí sôi động Vinpearl Land với không gian mở và hệ thống trò chơi phong phú là “đất” cho các hoạt động khám phá mới lạ như: giải mật thư tại Đồi Vạn Hoa, Quảng trường Đại dương, thử thách chinh phục Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới…

Những concept như Amazing Race, Running Man… phù hợp để tổ chức tại Vinpearl Land Nha Trang

Những sự kiện và chương trình lớn, quy mô tầm cỡ trong nước và quốc tế có thể được tổ chức tại trung tâm hội nghị sang trọng mang phong cách châu Âu. Vinpearl Convention Center Nha Trang có sức hút bởi sự lộng lẫy khi về đêm và gây ấn tượng với tầm nhìn ngoạn mục trọn vẹn vịnh Nha Trang.

Vinpearl Convention Center Nha Trang - không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với quy mô hơn 2.000m2, được đầu tư trang thiết bị hiện đại

Không gian thiên nhiên trên đảo thích hợp để nghỉ dưỡng, linh hoạt phù hợp với nhiều hoạt động tập thể như gala dinner bên bể bơi với âm nhạc sôi động.

Hệ thống biệt thự và phòng khách sạn Vinpearl Discovery với lợi thế không gian linh hoạt phù hợp nhiều hoạt động tập thể

Phú Quốc - Tổ hợp sự kiện, giải trí, ẩm thực trên đảo ngọc

Phú Quốc vốn được biết đến là thiên đường đảo ngọc hoang sơ, thích hợp với những đoàn khách, công ty nhiều người nước ngoài và người trẻ yêu thích vận đông và khám phá. Thiên nhiên Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trong xanh có thể nhìn thấy đáy và hệ sinh thái rừng nguyên sinh phong phú là điều kiện lý tưởng cho những hoạt động team-building mới lạ.

Khám phá môi trường sống mở của các loài động vật bán hoang dã trong rừng nguyên sinh sẽ khơi gợi cảm hứng cho các thành viên

Bên cạnh vẻ đẹp của thiên nhiên, điểm mới thu hút các công ty tổ chức sự kiện tại Phú Quốc chính là tổ hợp sự kiện – giải trí - ẩm thực lớn nhất phía Bắc đảo. Vinpearl Convention Center Phú Quốc mới đi vào hoạt động với trang thiết bị hiện đại, mang đến những trải nghiệm thuận tiện khi kết hợp đa tiện ích, tất cả trong một. Dự kiến tháng 12 năm nay, khu giải trí công nghệ cao và trung tâm ẩm thực quốc tế cũng sẽ được ra mắt tại Phú Quốc, mang đến nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn cho khách tham dự sự kiện.

Vinpearl Convention Center Phú Quốc được thiết kế với không gian sang trọng, có sức chứa hơn 1000 người

Hơn 600 biệt thự của Vinpearl Discovery Phú Quốc có khả năng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng 5 sao, đa tiện ích của các đoàn khách lớn

Đặc biệt, tham dự sự kiện tại Phú Quốc cuối năm nay, các công ty, doanh nghiệp có thể cháy hết mình trong không gian âm nhạc bất tận của đại nhạc hội Epizode. Đây là lần thứ 3 những DJ nổi tiếng nhất thế giới đến đảo ngọc, Epizode hứa hẹn những màn trình diễn âm thanh dẫn đầu xu hướng và những bữa tiệc giải trí đa sắc màu

Những DJ nổi tiếng nhất thế giới đến với đảo ngọc qua đại nhạc hội Epizode

Thành công của việc tổ chức sự kiện đó là lựa chọn địa điểm để mang đến những trải nghiệm về một hành trình khám phá với điểm đến hấp dẫn, làm tăng thêm sự gắn kết giữa đối tác, nhân viên với công ty.

Vinpearl Discovery – thương hiệu mới về du lịch nghỉ dưỡng khám phá của Vingroup năm nay mang đến những gợi ý mới mẻ cho những chuyến du lịch, sự kiện tập thể. Với lợi thế là hệ sinh thái nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đã được xây dựng và khẳng định vị thế trong nhiều năm. Những điểm đến Nghệ An – Hà Tĩnh, Nha Trang, Phú Quốc thích hợp cho các chuyến đi khám phá, trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tăng thêm điều kiện cho các hoạt động vui chơi tập thể, gắn kết tinh thần đồng đội.

Để đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện, Vinpearl Discovery mang đến 8 ưu đãi đặc biệt nâng tầm trải nghiệm: Miễn phí 1 phòng nghỉ cho đoàn từ 15 phòng trở lên; Miễn phí phòng họp nhỏ nửa ngày; Miễn phí 1 đơn vị đồ uống trong gala dinner; Miễn phí 1 bàn tiệc 10 khách; Giảm 50% gói âm thanh cho team-building; Miễn phí bãi biển tổ chức team-building; Giảm 25% gói âm thanh ánh sáng cho hội nghị và tiệc gala dinner; Giảm 50% phí thuê phòng set-up trước sự kiện.

- Website: https://www.vinpearl.com/offers/uu-dai-to-chuc-su-kien-vinpearl-discovery/

- Hotline: 098 538 0936

- Email: [email protected]

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP