Thể thao

Tuyển Việt Nam có ca mắc COVID-19

Đội tuyển Việt Nam có ca mắc COVID-19 đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nguyễn Phong Hồng Duy vừa có kết quả xét nghiệm COVID-19 dương tính. Cầu thủ này phải thực hiện cách ly và HLV Park Hang Seo quyết định đưa Lê Văn Xuân từ U23 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia để thay thế.

Hồng Duy và nhóm cầu thủ HAGL lên tập trung đội tuyển Việt Nam từ tối 14/3, sinh hoạt và tập luyện bình thường với toàn đội. Đội tuyển Việt Nam đối mặt với nguy cơ có nhiều hơn một ca mắc COVID-19. Đầu năm 2022, đội tuyển nữ và U23 Việt Nam cũng gặp khó khăn vì có nhiều thành viên mắc COVID-19.

Hồng Duy mắc COVID-19.

Lực lượng của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này liên tục chịu tổn thất. Tô Văn Vũ, Bùi Tấn Trường (COVID-19) và Trần Đình Trọng (chấn thương) không thể lên hội quân. Tiếp đó, Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức cũng phải rút lui do không kịp bình phục chấn thương. Một số cầu thủ khác cũng đang gặp vấn đề.

"Hiện nay Tiến Linh cũng bị chấn thương mu bàn chân. Hoàng Đức không ở thể trạng tốt nhất, cả Đức Chiến cũng vậy”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam cách đây 2 ngày.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đấu với Oman vào ngày 24/3 tới. Đây là trận đấu sân nhà cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đến ngày 29/3, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Nhật Bản trên sân khách.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP