Xã hội

Tình trạng sức khoẻ của 4 nạn nhân trong vụ phóng hoả đốt nhà trọ ở Phú Đô

Trong số 4 nạn nhân đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia thì có 1 người bị bỏng nặng, sức khoẻ vẫn đang nguy kịch. Những người còn lại sức khoẻ đã dần ổn định.

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ vụ phóng hoả đốt nhà trọ trên địa phường Phú Đô xảy ra vào tối 31/3.

Vụ hoả hoạn đã khiến 1 người tử vong, 5 người khác bị thương. Hiện 4 trong số 5 nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia. Trong đó, nam thanh niên N.M.D. (30 tuổi) bị nặng nhất.

Bệnh nhân bị bỏng 35%, thuộc diện bỏng nặng, bỏng hô hấp nên phải duy trì thở máy để hỗ trợ hô hấp trong giai đoạn tổn thương. Tình trạng bỏng đường thở làm tăng nguy cơ tử vong, tiên lượng nặng.

Trường hợp nặng thứ hai là cháu bé 2 tuổi, diện tích bỏng của bé khoảng 22%. Tuy nhiên, các vết thương chỉ là bỏng nông, không có bỏng sâu.

Sức khỏe của cháu bé đã được cải thiện, tự thở rất tốt. Tiên lượng thời gian tới bệnh nhi sẽ dần cải thiện sau thời gian điều trị.

Các bệnh nhân còn lại đều có tình trạng bỏng nhẹ, trong đó cháu bé 4 tuổi bỏng 5% ở hai tay và là bỏng nông, sức khỏe tốt.

Nữ nghi phạm gây ra vụ cháy nghiêm trọng trên được xác định là Trần Thị Thanh Hải (29 tuổi, quê Nam Định, hiện ở tại đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) là công nhân và chưa có tiền án, tiền sự.

Hiện trường vụ cháy.

Khi thi hành lệnh bắt và khám xét nơi ở của nữ nghi phạm vào ngày 1/4, cảnh sát cảm thấy bất ngờ khi ả đang sinh sống cùng chồng và con tại căn phòng trọ rộng chưa đầy 20m2 ở trung tâm Hà Nội.

Chồng của Hải cho biết, cả 2 đều quê Nam Định, thuê nhà trọ tại Hà Nội. Thời gian vừa qua, chồng nữ nghi phạm không nhận thấy vợ mình có điều gì khác lạ, không biết vợ quan hệ với người khác.

Được biết, vợ chồng Hải là nhân viên nhà hàng thuộc hệ thống buffet trên địa bàn Hà Nội.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP