Xã hội

Thời tiết dịp Tết Dương lịch 2024 như thế nào?

Cả nước sẽ đón Tết Dương lịch 2024 cơ bản là thuận lợi. Một số nơi ở miền Bắc có rét nhưng không rét đậm, phổ biến là thời tiết nắng ấm. Miền Trung và miền Nam chủ đạo là ngày nắng ráo đêm không mưa.

Ông Nguyễn Văn Hưởng - Trưởng phòng Dự báo thời tiết (Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia) nhận định: "Xu hướng thời tiết dịp Tết Dương lịch 2024 cơ bản trên cả nước là khá đẹp. Một số nơi ở miền Bắc có rét nhưng không rét đậm, phổ biến là thời tiết ấm. Miền Trung và miền Nam chủ đạo là ngày nắng ráo đêm không mưa".

Ông Nguyễn Văn Hưởng - Trưởng phòng Dự báo thời tiết (Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia)

Theo Trưởng phòng Dự báo thời tiết, tại khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ: Từ đêm 26 và ngày 27/12, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Trời rét, vùng núi Bắc Bộ trời rét đậm. Đêm 27 và ngày 28/12, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Vùng núi Bắc Bộ trời rét đậm.

Khu vực từ Quảng Trị đến Khánh Hòa: Đêm 26 và ngày 27/12 có mưa, mưa rào rải rác. Phía Bắc trời rét.

Cả nước sẽ đón Tết Dương lịch 2024 cơ bản là thuận lợi. Một số nơi ở miền Bắc có rét nhưng không rét đậm, phổ biến là thời tiết nắng ấm. Miền Trung và miền Nam chủ đạo là ngày nắng ráo đêm không mưa

Đêm 27 và ngày 28/12 có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Phía Bắc đêm và sáng trời rét. Các khu vực khác: đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng.

Nhận định thời tiết từ đêm 28/12 đến ngày 5/1/2024: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, riêng thời kỳ từ ngày 29-31/12 trưa chiều trời nắng. Từ đêm 29/12, đêm và sáng trời rét.

Khu vực từ Quảng Trị đến Khánh Hòa: Từ đêm 28/12/2023-1/1/2024 có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Tác giả: Văn Ngân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP