Thế giới

Thầy giáo Singapore vào tù vì quay lén dưới váy học sinh

Thầy giáo bị kết án vì quay lén 170 video dưới váy của ít nhất 47 nạn nhân khác nhau, bao gồm nữ đồng nghiệp và học sinh của ông ta.

Ngày 13/6, tòa án ở Singapore tuyên án 10 tháng 2 tuần tù giam đối với giáo viên 50 tuổi vì tội xúc phạm phẩm giá phụ nữ trong 3 năm. Tên của ông ta không được tiết lộ để bảo vệ danh tính các nạn nhân.

Từ ngày 18/4/2015 đến ngày 11/7/2018, người đàn ông này đã quay lén 156 video dưới váy của ít nhất 38 đồng nghiệp tại trường, trong đó 12 video quay cùng một nạn nhân. Ông ta cũng quay lén 12 video của ít nhất 7 nữ sinh trong trường.

Theo công tố viên, bị cáo thường quay lén bằng cách mời các nữ đồng nghiệp đến chỗ làm việc của mình để nhập dữ liệu. Trong lúc này, ông ta bật chế độ quay video trên điện thoại và để bên dưới váy của các nạn nhân trong khi họ không hay biết.

Đặc biệt, bị cáo chỉ mời các đồng nghiệp nữ mặc váy ngắn hoặc đầm đến chỗ mình mà không mời những đồng nghiệp mặc quần tây.

Với các nữ sinh, bị cáo yêu cầu họ vào phòng kỷ luật và gõ nội dung gì đó trên máy tính. Trong khi đó, ông ta sử dụng điện thoại để quay lén.

Sau khi quay các video, bị cáo chuyển từ điện thoại di động sang ổ cứng và sử dụng chúng để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.

Hành vi phạm tội của bị cáo bị phơi bày vào ngày 14/7/2018 khi nữ giáo viên, một trong các nạn nhân, nghi ngờ ông ta quay các video quay lén và báo cảnh sát. Cảnh sát đã thu giữ chiếc ổ cứng và phát hiện 170 video quay lén dưới váy phụ nữ, trong đó có các nữ đồng nghiệp và nữ sinh.

Luật sư bào chữa của bị cáo cho biết ông ta mắc 2 chứng rối loạn trầm cảm. Tuy nhiên, thẩm phán đã bác bỏ và dẫn báo cáo của bác sĩ cho thấy ông ta vẫn đủ khả năng kiểm soát hành động của mình.

Bộ Giáo dục Singapore cho biết bị cáo đã bị đình chỉ công tác từ tháng 7/2018 và không còn giảng dạy ở bất cứ trường nào.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP