Pháp luật

Thanh niên hiếp dâm bé gái đi xe đạp chở mình về

Được bé gái dùng xe đạp chở về, thanh niên nảy sinh ý định hiếp dâm nên đã tát và đè bé gái ra để làm bậy nhưng bị phát hiện.

Đối tượng đó là Lý Ngọc An (15 tuổi, trú thôn Tân Lập, xã Ninh Sim, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa). Nạn nhân là Nguyễn T.V. (11 tuổi, trú cùng thôn).

Khoảng 16h30’ ngày 23/3/2017, An đi nhậu về ngang qua nhà bà Nguyễn Thị Thu Huyền trú cùng thôn để hỏi mượn xe đạp đi về nhà. Lúc này bà Huyền không cho mượn nên nhờ con gái là cháu V chở An về.

Trên đường đi, An nảy sinh ý đồ đen tối nên chở V. đến khu vực suối cấp 2 ở thôn Lam Sơn. Tại đây, An đòi quan hệ tình dục nhưng V. không đồng ý. Không dừng lại ở đó, An liền đe doạ và dùng tay tát nhiều cái rồi đè ra cởi quần áo V. để hiếp dâm.

Đúng lúc này, 2 thanh niên cùng xã đi ngang qua phát hiện nên truy hô thì An bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, An đã trộm cắp 1 chiếc xe máy của người dân rồi chạy trốn. Sự việc sau đó được gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo An lên cơ quan công an.

HĐXX cấp sơ thẩm đã tuyên phạt An mức án 4 năm tù để giáo dục, cải tạo bị cáo và phòng ngừa chung trong xã hội là thỏa đáng.

Tuy nhiên mới đây TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo giảm án cho bị cáo từ 4 năm tù xuống còn 3 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thời gian qua xảy ra không ít vụ việc bé gái, thiếu nữ bị hãm hại khi đi nhờ xe về. Hồi đầu tháng 5/2017, ở Quảng Trị cũng xảy ra trường hợp nữ sinh bị hãm hại, dọa tung clip nóng khi đi nhờ xe về.

Đối tượng đó là Nguyễn Quốc Th. (37 tuổi, trú xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị). Nạn nhân là một nữ sinh tên N. 16 tuổi, học sinh của một trường học tại xã Hướng Phùng.

Th. và gia đình nữ sinh N. có quan hệ quen biết từ trước. Ngày 1/5, N. và mẹ có việc về quê cũ. Theo đó, khi đón xe trở lại Hướng Phùng thì gặp Th. nên N. đã xin đi nhờ xe để về nhà. Khoảng 16h cùng ngày, khi được Th. đưa về đến nhà, N. vào rót nước mời Th. uống. Lợi dụng nhà vắng, Th. đã lấy dao đe dọa N. và xâm hại em. Khi N. phản ứng đã bị Th. đánh.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Th. còn lấy điện thoại quay lại hình ảnh của N. rồi dọa nếu em tố cáo sẽ phát tán clip này trên mạng xã hội.

Tác giả: Anh Thư (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: hiếp dâm ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP