Đẹp

Sau 10 ngày giảm đến 4cm vòng eo chỉ với 2 loại nước thần kỳ này

Phụ nữ ai chẳng không muốn đẹp. Và làm đẹp không khi nào là thừa, chăm sóc cơ thể khỏe mạnh và vòng eo hấp dẫn sau 10 ngày chỉ với 2 loại nước uống thần kì dưới đây.

Một body đẹp là điều mong ước của bao chị em phụ nữ. Nhiều bạn nữ tự ti về vóc dáng của mình, vòng eo bánh mì khiến bạn phiền lòng, diện đồ rất khó không những thế còn bị người khác “săm soi”. Hãy học ngay bí quyết lấy lại vòng eo nhỏ xinh giảm đến 4 cm trong vòng 2 tuần chỉ với công thức từ 2 loại nước uống vừa rẻ vừa đảm bảo an toàn sau đây nhé.

1. Nước cà tím



– Bạn cần chuẩn bị 1 quả cà tím, 1 quả chanh tươi và 1 lọ thủy tinh.

– Rửa sạch cà, thái thành lát nhỏ cho vào nồi, thêm 1 ít nước rồi đun sôi. Khi đã sôi, giảm nhỏ lửa trong khoảng 5 phút thì tắt bếp.

– Lấy bã cà tím vừa đun vào rây lọc, lọc lấy phần nước cà cho vào lọ thủy tinh.
– Cuối cùng, bạn vắt 1 nửa quả chanh vào lọ nước cà, để trong tủ lạnh rồi dùng dần

– Uống nước cà tím trước mỗi bữa ăn. Kết hợp với việc tập thể dục hằng ngày để đảm bảo hiệu quả cao nhất bạn nhé.
Trong cà tím có chứa nhiều vitamin C, kali và thành phần chống oxy hóa mạnh, bên cạnh đó cà tím còn giúp cơ thể đào thải độc tố, lợi tiểu, ngăn ngừa bệnh tim rất tốt. Không chỉ là món ăn ngon mà còn giúp giảm cân nhanh chóng, bạn đã sẵn sàng thả dáng chưa nào?

2. Nước gừng



– Cho khoảng 4 cốc nước lọc vào nồi đun sôi.

– Gừng thái nhỏ cho vào nước, để nhỏ lửa trong khoảng 10 phút thì tắt bếp.

– Khi nước nguội cho vào 1/2 quả chanh + thìa cà phê mật ong.

– Mỗi ngày sử dụng 2 tách trà nước gừng này kết hợp với vận động nhẹ nhàng, bạn sẽ sớm có được vòng eo như ý.

Đều là nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm ngay trong gian bếp nhà mình, cách làm không có gì phức tạp. Vòng eo thon đẹp sẽ giúp bạn tự tin lên rất nhiều trong cuộc sống. Gừng là 1 loại dược liệu rất tốt cho sức khỏe, chanh và mật ong có tác dụng làm nước gừng giảm cân công hiệu và dễ uống hơn.

Sử dụng nước gừng này giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, lấy đi phần mỡ bụng, bên cạnh đó nó còn có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ quá trình tiêu hóa của cơ thể.

Tác giả bài viết: T/H

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP