Cuộc sống

Quan hệ quá cuồng nhiệt với bạn trai, cô gái bị rách vùng nhạy cảm gần 10cm, bác sĩ kinh hãi khi thấy cả thứ này

Một bác sĩ ở Thái Lan đã chia sẻ trường hợp cô gái trẻ quan hệ với bạn trai quá mãnh liệt dẫn đến rách "vùng kín", thậm chí có thể nhìn thấy cả ruột.

Hoạt động tình dục không chỉ mang lại cho cơ thể và tinh thần sự sảng khoái, thư thái, mà còn có thể thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa các cặp đôi. Tuy nhiên, quan hệ tình dục cũng cần đúng mực nếu không có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Bác sĩ sản phụ khoa Dumrongsak Shakirin Luanthong, tại Bệnh viện Rayong ở tỉnh Rayong, Thái Lan, đã đăng trên Facebook chia sẻ một trường hợp rách "vùng kín" nghiêm trọng khi quan hệ.

Bác sĩ Luanthong chia sẻ "tình dục đúng cách là một điều đẹp đẽ. Trong quá trình quan hệ, cảm xúc của các cô gái cần được quan tâm, cân nhắc và nâng niu". Sau đó, bác sĩ tiếp tục kể về ca bệnh bị tổn thương do quan hệ và nghi ngờ rằng nữ bệnh nhân đã bị bạo hành khi làm "chuyện ấy".

Quan hệ quá cuồng nhiệt với bạn trai, người phụ nữ không may bị rách "vùng kín" nghiêm trọng. (Ảnh minh họa)

"Khi người phụ nữ được đưa đến bệnh viện, tôi nghi ngờ bệnh nhân có thể đã có hành vi quan hệ tình dục nguy hiểm hoặc bị bạo hành khi quan hệ thì mới có thể dẫn đến những vết rách nghiêm trọng ở âm đạo đến vậy. Vết thương dài tới 8cm, thậm chí còn đâm sâu vào bụng và tử cung, nhìn rõ cả ruột. Đây chắc hẳn là một hành vi bạo lực bất thường”, bác sĩ Luanthong viết.

Nữ bệnh nhân sau đó đã được đưa vào phòng phẫu thuật, bác sĩ tiến hành khâu vết rách ở âm đạo để cầm máu. Bác sĩ Luanthong nhận định đây là một trường hợp rất nghiêm trọng và đáng sợ. May mắn thay, người phụ nữ đã dần ổn định sau vài ngày phẫu thuật.

Bài đăng của bác sĩ đã thu hút hơn 7.000 lượt thích, 3.718 lượt chia sẻ và 1.522 bình luận ở phía dưới. Nhiều cư dân mạng lo lắng, có thể nữ bệnh nhân đã bị xâm hại tình dục, thậm chí phần thân dưới của cô có lẽ đã bị vật thể lạ xâm nhập một cách không chính đáng.

Tuy nhiên, bác sĩ Luanthong cho biết nữ bệnh nhân không hề bị xâm hại, những vết thương là do quan hệ tình dục không đúng mực với bạn trai. Dù vậy, đây cũng là lời cảnh báo các cặp đôi khi thân mật nên kiềm chế một chút, đừng để bản thân và nửa kia bị tổn hại.

Các bác sĩ phải phẫu thuật khâu vết rách dài 8cm, kéo dài đến tận tử cung, ổ bụng đến mức có thể nhìn thấy ruột. (Ảnh minh họa)

Những nguyên nhân gây rách "vùng kín" khi quan hệ

Đôi khi, hoạt động tình dục có thể dẫn đến rách "vùng kín" vì một số lý do, bao gồm:

Thiếu chất bôi trơn: Nhiều người bị khô âm đạo, điều này có thể làm tăng ma sát và dẫn đến rách. Bạn nên sử dụng chất bôi trơn, đặc biệt là khi quan hệ qua đường hậu môn, vì khu vực này không tự sản xuất được chất bôi trơn. Chất bôi trơn cũng có thể ngăn ngừa các vết rách ở mô "cậu nhỏ".

Thiếu sự kích thích: Được kích thích trong màn dạo đầu làm tăng độ ẩm ướt của âm đạo và cũng giúp âm đạo và cơ vòng hậu môn thả lỏng. Nếu âm đạo hoặc hậu môn quá chật có thể dẫn đến rách. Nó cũng có thể làm tổn thương bộ phận sinh dục của nam giới.

Các chuyển động thô bạo: Điều này xảy ra khi quan hệ qua đường âm đạo hoặc dùng tay kích thích cũng như sử dụng đồ chơi tình dục.

Chưa cắt móng tay: Nếu dùng tay để kích thích, phần móng tay sắc có thể gây những vết rách nhỏ dọc theo dương vật hoặc bên trong âm đạo hoặc hậu môn.

Mắc bệnh: Nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STIs) có thể khiến bạn dễ rách "vùng kín" hơn. Thời kỳ mãn kinh cũng dễ gây khô âm đạo.

Để giảm nguy cơ bị rách "vùng kín" khi quan hệ tình dục, các cặp đôi nên:

- Sử dụng chất bôi trơn gốc nước hoặc silicone;

- Dành thời gian cho màn dạo đầu và kích thích;

- Nói với bạn tình về cơn đau và yêu cầu dừng lại nếu cơn đau trở nên quá nghiêm trọng;

- Đi vệ sinh trước khi quan hệ;

- Tắm nước ấm trước khi quan hệ để thư giãn các cơ âm đạo.

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP