Giải trí

Quách Ngọc Ngoan có chia sẻ đầu tiên sau khi Phượng Chanel công bố chia tay, tiết lộ đặc biệt về con gái

Sau vài ngày im ắng, Quách Ngọc Ngoan cũng đã cho biết tình hình hiện tại của anh.

Tối 10/4, doanh nhân Phượng Chanel bất ngờ tuyên bố đã chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó. Sau khi khiến dư luận xôn xao, Phượng Chanel vẫn cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân như bình thường, trong khi đó Quách Ngọc Ngoan thì im hơi lặng tiếng.

Mãi cho đến hôm nay, nam diễn viên mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Tuy nhiên Quách Ngọc Ngoan không hề nhắc tới chuyện tình cảm của mình và Phượng Chanel mà chỉ nói về con gái của anh.

Nam diễn viên cho biết những ngày qua anh bận rộn trên phim trường chỉ để có phim phục vụ con gái. Quách Ngọc Ngoan chia sẻ: "Làm vài phim phục vụ con gái vì Sumy chỉ chịu ăn khi coi tivi có ba Ngoan".

Theo Phượng Chanel chia sẻ trước đó, nữ doanh nhân và Quách Ngọc Ngoan chia tay trong hòa bình, không xảy ra mâu thuẫn và vẫn làm bạn bè. Khi Quách Ngọc Ngoan nhắc đến con gái Sumy giữa ồn ào chia tay thì cách đây vài ngày, Phượng Chanel cũng đăng ảnh ôm con gái trong chuyến du lịch ở biển. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa công khai gương mặt của cô bé.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều có chia sẻ liên quan đến con gái trên mạng xã hội sau khi công bố chia tay.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Gia đình và xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP