Cuộc sống

Nữ y tá quan hệ bất chính với bác sĩ, chồng mang đầy đủ chứng cứ tới bệnh viện vạch trần

Sau khi âm thầm kiểm tra điện thoại của vợ, người chồng đã phát hiện ra những bí mật không thể tin nổi.

Cô Phù sống tại thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, từng theo học ngành điều dưỡng, sau khi tốt nghiệp thì trở thành y tá trong một bệnh viện của quận. Được bạn bè giới thiệu, cô Phù đã quen biết với anh Lý. Trai tài gái sắc, chẳng mấy chốc 2 người đã thành đôi. Quen nhau hơn 1 năm, cô Phù và anh Lý đã chính thức trở thành vợ chồng dưới sự chứng kiến của nhiều người thân, bạn bè.

Không lâu sau, cô Phù hạ sinh một bé gái rất đáng yêu. Kỳ nghỉ thai sản kết thúc, cô quay lại với công việc và đó cũng là lúc anh Lý nhận ra vợ mình có nhiều thay đổi bất thường.

Mỗi lần tan sở, anh Lý đều nhanh chóng trở về nhà với con vì anh cho rằng con mình lớn rất nhanh, phải tận dụng mọi lúc ở bên con để cho con một tuổi thơ hạnh phúc. Thế nhưng cô Phù thì ngược lại, cô thường xuyên ở bệnh viện cả ngày lẫn đêm, không màng con cái. Ban đầu, anh Lý cố gắng thông cảm cho tính chất công việc của vợ nhưng càng về sau, anh nhận thấy vợ càng thờ ơ với mình.

Ảnh minh họa

Cô Phù thường viện nhiều lý do để không về nhà ban đêm. Có hôm trở về, cô Phù cũng không muốn chồng đụng vào người dù đã lâu cả 2 không "ân ái". Cô cũng không cho chồng xem điện thoại như trước, thậm chí còn trốn vào một góc riêng tư để trò chuyện với ai đó. Khi anh Lý hỏi, cô Phù đều nói rằng đó là công việc ở bệnh viện.

Ngoài ra, anh Lý còn phát hiện trong tủ quần áo của vợ có vài bộ đồ sexy mà anh chưa từng thấy cô ấy mặc bao giờ. Trước đây, mỗi khi anh Lý đề nghị mua quần áo đẹp cho vợ, cô đều từ chối vì muốn tiết kiệm. Do đó, anh Lý hết sức hoài nghi. Điều khiến anh Lý nghi ngờ nhất là khi phát hiện cô Phù cạo sạch ở "phần dưới", điều mà cô chưa từng làm trước đây.

Anh Lý tin chắc vợ mình đang che giấu điều gì đó nên quyết định âm thầm theo dõi. Vào một đêm, đợi cô Phù đi ngủ say, anh Lý đã cầm điện thoại cô lên kiểm tra. Trước đây, mật khẩu điện thoại của cô Phù là ngày cưới của 2 vợ chồng nhưng giờ đã thay đổi, anh Lý loay hoay một lúc vẫn không mở được. Mãi sau, anh Lý ấn bừa sinh nhật của con gái thì lại vô tình mở được mật khẩu.

Kiểm tra những cuộc trò chuyện, anh Lý sốc nặng khi tìm thấy nhiều tin nhắn thầm kín giữa vợ với một người đàn ông. Lần đầu tiên họ nói chuyện là hơn 1 năm trước, mối quan hệ tiến triển rất nhanh chóng, không chỉ tán tỉnh lẫn nhau mà còn gửi ảnh riêng tư, hẹn nhau đi chơi. Khi ấy, anh Lý đã phừng phừng lửa giận nhưng cho rằng những tin nhắn này là bằng chứng chưa đủ mạnh nên chỉ âm thầm chụp lại rồi đặt điện thoại của vợ về chỗ cũ.

Ảnh minh họa

Những ngày sau đó, anh Lý bí mật theo dõi vợ mới ngỡ ngàng khi biết "kẻ thứ ba" là anh Trịnh - bác sĩ làm cùng bệnh viện với cô Phù. Anh Lý đã chụp lại được nhiều hình ảnh 2 người họ nắm tay dạo phố, cùng vào khách sạn. Điều khó chấp nhận nhất là khi anh Lý tìm được một tờ giấy phá thai trong túi xách của vợ. Vì 2 vợ chồng đã lâu không quan hệ, anh Lý tin chắc cái thai đó thuộc về anh Trịnh.

Với những bằng chứng không thể chối cãi này, anh Lý đã đề nghị ly hôn với cô Phù. Biết chuyện ngoại tình của mình đã bại lộ, cô Phù cũng nhanh chóng đồng ý, thế nhưng lại đòi chia đôi tài sản. Tất nhiên, anh Lý không đồng ý bởi cô Phù là người có lỗi, khiến cặp đôi phải đưa nhau ra tòa để giải quyết tranh chấp.

Cuối cùng, tòa án quyết định rằng anh Lý không cần chia đôi tài sản cho vợ cũ nhưng phải chuyển nhượng cho cô ấy 150.000 nhân dân tệ (gần 500 triệu đồng) và một chiếc ô tô Audi. Mặc dù vậy, anh Lý vẫn không hài lòng với kết quả này, vì vậy đã quyết định trả đũa cô Phù.

Vài ngày sau, anh Lý đã soạn thảo hẳn một bản PowerPoint, trong đó bao gồm những cuộc trò chuyện của cô Phù với tình nhân và những bức ảnh hẹn hò của họ, rồi đem trình chiếu giữa bệnh viện để bêu xấu. Ngoài ra, anh Lý còn in hẳn một tấm băng rôn đỏ, đứng giữa lối ra vào bệnh viện để vạch trần mối quan hệ đáng xấu hổ của nữ y tá và nam bác sĩ. Hành động này đã thu hút sự quan tâm và bàn tán của rất nhiều người.

Nghe được tin, cô Phù vội vàng chạy tới bệnh viện và nảy sinh cuộc tranh cãi lớn với anh Lý. Một lúc sau, cảnh sát được gọi tới để giải quyết. Anh Lý đã bị đưa về đồn và bị tạm giam hành chính trong 5 ngày vì tội gây rối.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP