Cuộc sống

Nữ giảng viên quan hệ bất chính với 20 người đàn ông khắp cả tỉnh, bị chồng lên mạng "bóc phốt"

Chính người chồng đã lên mạng phơi bày sự thật về vợ mình với hy vọng cô ấy phải chịu sự trừng phạt thích đáng.

Mới đây, một người đàn ông họ Dương sống tại thành phố Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã đăng tải một video lên mạng xã hội để "bóc phốt" vợ mình. Anh Dương tố cô vợ tên Lưu Đình Đình - một giảng viên đại học, đã lừa dối trong hôn nhân, 2 năm ngoại tình với 20 người đàn ông khác nhau.

Theo lời kể của anh Dương, cô Lưu Đình Đình là giảng viên môn chính trị và tư tưởng tại Đại học Kỹ thuật Hoài Hải Giang Tô. Trước đây, cuộc hôn nhân giữa anh Dương với cô Lưu Đình Đình vốn khá tốt đẹp, êm ấm. Cặp đôi có với nhau một cô con gái nhỏ. Tuy nhiên kể từ tháng 4/2018, cô Lưu Đình Đình bắt đầu bỏ bê gia đình, không quan tâm tới chồng, thậm chí còn bỏ mặc cả con gái, khiến anh Dương hết sức khó hiểu và phiền não. Sau đó, anh Dương mới phát hiện ra nguyên nhân sự thờ ơ của vợ là cô ấy có người đàn ông khác bên ngoài.

Anh Dương lên mạng "bóc phốt" vợ mình

Không chỉ có một tình nhân, cô Lưu Đình Đình còn quan hệ bất chính với cả tá người. Trong khoảng thời gian 2 năm kể từ tháng 10/2018 đến tháng 12/2020, anh Dương phát hiện cô Lưu Đình Đình đã ngoại tình với 20 người đàn ông khác nhau. Những tình nhân này sống rải rác ở các thành phố khác nhau của tỉnh Giang Tô. Hầu hết họ đều quen biết với cô Lưu Đình Đình thông qua mạng xã hội và dường như không biết đến sự tồn tại của những tình nhân khác.

Không chỉ trò chuyện trên mạng xã hội, cô Lưu Đình Đình còn thường xuyên rủ 20 tình nhân vào khách sạn hoặc đến những nơi khác để hẹn hò. Nữ giảng viên đại học này cũng từng sống thử trong thời gian ngắn với một vài người.

Sau khi biết sự thật, anh Dương không chỉ đau lòng mà còn hết sức phẫn nộ. Anh không thể chấp nhận được chuyện bị vợ "cắm sừng", hoàn toàn không quan tâm tới con cái, rũ bỏ trách nhiệm của người làm vợ, làm mẹ. Ngoài ra, anh Dương cũng cho rằng việc một nhà giáo như cô Lưu Đình Đình lại ngoại tình cũng đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức xã hội, cần phải lên án.

Anh Dương cho biết, anh đã báo cáo vụ ngoại tình của cô Lưu Đình Đình với Ủy ban kỷ luật của Cục An sinh xã hội và Nhân sự thành phố Tú Thiên và văn phòng Đảng ủy của Đại học Kỹ thuật Hoài Hải Giang Tô, yêu cầu đưa ra phương án kỷ luật và trừng phạt cô Lưu Đình Đình nhưng đến nay vẫn chưa có phản hồi. Vì vậy, anh Dương mới quyết định công khai câu chuyện này lên mạng xã hội nhằm thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông, tạo sức ép tới các ban ngành, hy vọng sớm nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Cư dân mạng Trung Quốc cũng để lại nhiều bình luận xôn xao về vấn đề này. Một số người cho rằng cần xác nhận chắc chắn chuyện cô Lưu Đình Đình ngoại tình thì mới có thể đưa ra bình phẩm. Nhiều người khác thì chỉ trích dữ dội hành động của nữ giảng viên đại học này bởi cho rằng cô đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thanh danh và uy tín của nghề giáo, do đó cần phải có biện pháp kỷ luật xứng đáng.

Tác giả: Khánh Hằng

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP