Giải trí

Nữ chính phim 'Về nhà đi con' nhập viện, con gái mếu máo khóc thương

Con gái nữ diễn viên chính Bảo Thanh trong phim ''Về nhà đi con'' khóc mếu máo vì thương mẹ ốm nằm viện.

Bảo Thanh vừa chia sẻ hình ảnh nằm viện, thu hút sự chú ý của công chúng. Cô cho biết dù chỉ bị ốm nhẹ nhưng hai con rất thương mẹ, con gái còn mếu máo khóc khiến nữ diễn viên rất xúc động.

"Mẹ ốm xíu xiu thôi. Mẹ nằm viện xíu xiu thôi mà. Em bé vào nhìn thấy mẹ có kim ở tay, em mếu máo khóc thương mẹ đau tay. Anh Bin nắm tay mẹ mãi không buông, mong mẹ về nhanh nấu cơm ngon cho con ăn. Đúng là 2 em bé tình cảm của mẹ", Bảo Thanh chia sẻ.

Con gái Bảo Thanh khóc mếu máo vì thương mẹ ốm nằm viện.

Dưới bài viết, đông đảo bạn bè như diễn viên Hồng Diễm, Hương Hà, Đan Lê, Thuỳ Anh động viên cô nghỉ ngơi, mau chóng hồi phục sức khoẻ. Bảo Thanh cũng trấn an đồng nghiệp, người hâm mộ đừng quá lo lắng.

Bảo Thanh sinh năm 1990, diễn viên Đoàn kịch Công an Nhân dân. Dù là diễn viên kịch nhưng Bảo Thanh lại nổi tiếng và ghi dấu ấn qua những bộ phim truyền hình ăn khách như Ba ơi mẹ có về không, Hợp đồng hôn nhân, Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, Về nhà đi con, Đôi mắt âm dương.

Thế nhưng, ở giai đoạn sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Bảo Thanh tuyên bố tạm ngưng đóng phim để tập trung cho gia đình và hoàn thành kế hoạch sinh em bé thứ 2. Tháng 5/2021, cô đón con gái chào đời. Tuy nhiên nữ diễn viên chưa kế hoạch đóng phim trở lại.

Chia sẻ về quyết định này, Bảo Thanh cho biết lý do cô nghỉ đóng phim là để trở về sân khấu. Dẫu vậy, Bảo Thanh vẫn mong muốn trong thời gian tới, nếu có kịch bản, vai diễn hay, cô sẽ trở lại màn ảnh.

Người đẹp trân trọng tình cảm khán giả dành cho mình: "Trong suốt bao nhiêu năm làm phim, khán giả luôn dành cho Bảo Thanh tình cảm mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong ước có được tình cảm như vậy. Quan trọng nhất là dù mình có nghỉ sinh em bé lâu như thế nhưng mọi người vẫn luôn yêu thương, hối thúc, chờ đợi Thanh ổn định gia đình rồi quay trở lại làm phim. Đó là niềm hạnh phúc vô cùng lớn với một người nghệ sĩ như tôi".

Hơn 2 năm kể từ ngày không xuất hiện trên phim ảnh, Bảo Thanh dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm gia đình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui đùa cùng các con và du lịch hâm nóng tình cảm với ông xã.

Bảo Thanh cũng cho biết, cuộc sống gia đình luôn tràn ngập hạnh phúc vì có ông xã Đức Thắng tâm lý, yêu thương vợ con. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, cặp đôi sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trầm trồ.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP