Giải trí

Những sao Việt bị hủy show vì dính ồn ào đời tư

Vướng vào thị phi tranh cãi, hàng loạt sao Việt bị hủy hợp đồng, show diễn...

Giới giải trí vốn được mọi người gọi là giới thị phi khi hàng loạt lùm xùm chấn động của người nổi tiếng bị dư luận bóc mẽ.

Vướng vào ồn ào, bên cạnh việc danh tiếng ảnh hưởng, nguồn kinh tế của các sao Việt cũng bị vạ lây khi hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu và chương trình đã kí hợp đồng trước đó bị hủy bỏ.

Khi nói đến các sao Việt bị nhà đầu tư hủy show, hủy hợp đồng thì không thể không kể đến ba gương mặt đình đám Thủy Tiên, Trấn Thành, Hiền Hồ.

Trấn Thành

Là một trong những tên tuổi uy tín nhận được nhiều sự tin tưởng của người hâm mộ, Trấn Thành khiến dân tình hoang mang khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện.

Sau khi tin đồn nổ ra, nam danh hài ngay lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng nhiều thành phần quá khích đã tràn vào cấc nhãn hàng, thương hiệu và các chương trình có sự góp mặt của nam MC để yêu cầu ban tổ chức loại bỏ người ăn chặn tiền từ thiện này.

Trước sự công kích mạnh mẽ của cư dân mạng, trên trang cá nhân, Trấn Thành nhanh chóng công khai sao kê toàn bộ số tiền mà bản thân nhận từ các nhà mạnh thường quân để làm từ thiện.

Trấn Thành bị ảnh hưởng uy tín nghiêm trọng sau ồn ào từ thiện

Dù đã đính chính rõ ràng nhưng những hậu quả nặng nề do vướng vào ồn ào trên khiến Trấn Thành lao đao trong một thời gian dài.

Cụ thể, thời gian đó, cư dân mạng tinh ý phát hiện hình ảnh của nam MC với tư cách gương mặt đại diện cho một ngân hàng và một kênh mua sắm trên mạng đã biến mất một cách kì lạ. Dân tình cho rằng ông xã Hari Won đã bị nhà đâu tư cắt hợp đồng sau khi vướng vào ồn ào từ thiện.

Thủy Tiên

Tương tự Trấn Thành, Thủy Tiên cũng vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện.

Trong đợt mưa lũ miền Trung năm 2020, Thủy Tiên đã đích xông vào bão lũ để giúp người dân gặp khó khăn.

Còn nhớ thời điểm đó, khắp nơi đều tôn sùng nữ ca sĩ là "cô tiên chuyển thế". Thế nhưng, sau khi bão lũ qua đi, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc bỗng bị một nữ doanh nhân tố ăn chặn tiền từ thiện.

Điều đáng nói, nữ doanh nhân này là một người khá có tiếng nói trong giới và từng có công trong việc vạch trần một nghệ sĩ lão làng trong showbiz ngâm tiền từ thiện. Chính vì vậy, sau khi nữ doanh nhân tố Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện, cư dân mạng ngay lập tức tin sái cổ.

Hàng loạt hội nhóm anti "cô tiên chuyển thế" ra đời. Các nhóm này mở hàng loạt hoạt động tấn công nữ ca sĩ trên mọi mặt trận của mạng xã hội.

Vì e ngại thế tấn công dồn dập của antifan, nhiều nhãn hàng, show diễn đã thông báo dừng hợp tác với bà xã Công Vinh.

Ngay cả chính chủ Thủy Tiên cũng phải lên tiếng thừa nhận bản thân bị thiệt hại lớn về mặt tài chính khi nhiều nhà tài trợ đòi hủy hợp đồng.

Sau khi mọi việc được sáng tỏ, làn sóng công kích nữ ca sĩ mới tạm dừng lại. Thế nhưng chúng đã gây ảnh hưởng lớn cho danh tiếng và sự nghiệp của Thủy Tiên.

Hiện, nữ ca sĩ đang trong quá trình tu tập tại Nepal để cầu nguyện sự bình an cho mọi người, đồng thời tìm lại sự bình yên cho tâm hồn sau chuỗi ngày giông bão.

Hiền Hồ

Có thể nói, lùm xùm cặp kè đại gia U60 là một trong những sự kiện nóng của showbiz dạo gần đây.

Trên khắp mọi diễn đàn trên mạng xã hội, mọi người đều có thể bắt gặp những bài thảo luận về giọng ca sinh năm 1997.

Dù ồn ào đã lên tới đỉnh điểm nhưng Hiền Hồ vẫn "án binh bất động" và nhất quyết không phản hồi bất cứ điều gi về sự việc trên. Không những thế, nữ ca sĩ còn khóa hết mọi tài khoản cá nhân để tránh làn sóng chỉ trích của người hâm mộ.

Sự im lặng đáng ngờ của Hiền Hồ khiến mọi người càng thêm tin tưởng hơn vào tính chân thật của ồn ào trên.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ gen Z đã bị ban tổ chức đêm diễn ở Đà Lạt "xóa sổ" khỏi danh sách khách mời và thay thế bằng một người khác. Bên cạnh đó, hình ảnh của Hiền Hồ cũng bị "bay màu" khỏi tấm poster quảng bá cho đêm nhạc này.

Cư dân mạng cho rằng đây chỉ là bước đầu tiên trong quá trình sụp đổ sự nghiệp của người đẹp.

Tác giả: Huyền Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP