Xã hội

Nghệ An: Bế mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu

Chiều 13/2 tại thị trấn Lạt, huyện Tân Kỳ, Hội báo Xuân Đinh Dậu Nghệ An với chủ đề "Mừng Đảng – Mừng Xuân – Mừng quê hương đổi mới" đã chính thức bế mạc.

Quang cảnh lễ bế mạc.
Hội báo Xuân Đinh Dậu tỉnh Nghệ An năm 2017 diễn ra từ ngày 21/1 (24 tháng Chạp năm Bính Thân) đến ngày 6/2 (mùng 10 tháng Giêng năm Đinh Dậu) .

Hội báo Xuân năm nay đã trưng bày giới thiệu đến công chúng các ấn phẩm của báo chí Nghệ An và gần 100 đầu báo, tạp chí với 1.000 ấn phẩm báo Trung ương, báo ngành và các tỉnh, thành… Đồng thời, Hội còn trình chiếu những tác phẩm truyền hình xuất sắc, quảng bá các tác phẩm cuộc thi ảnh Khoảnh khắc vàng Báo Nghệ An lần thứ 5 năm 2016.

Thành công nhất của Hội báo Xuân là đã đưa đến cho người xem các thông tin, hình ảnh, các sự kiện chính trị lớn của đất nước và thành tựu của Nghệ An trong năm 2016; những thành quả đổi mới báo chí trong cả nước và báo chí Nghệ An trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã biểu dương, trao thưởng cho 10 tập thể, 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc và trao chứng nhận cho 10 gian trưng bày và bìa báo xếp loại A trong Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017.

Tác giả bài viết: Quang Hợp / Báo Xây dựng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP