Cộng đồng mạng

Ngắm những nhóc tì siêu cưng thay nhau làm “chao đảo” dân tình năm 2016

Bằng những biểu cảm siêu đáng yêu và những màn hóa trang độc đáo, các cô cậu nhóc tì này đã dễ dàng “đánh cắp” trái tim của nhiều người.

Năm 2016 quả là một năm “khuynh đảo” cộng đồng mạng của các nhóc tì siêu đáng yêu. Theo đó, dân tình đã được một phen “chao đảo” bởi những biểu cảm siêu đáng yêu và những màn hóa trang cực độc đáo.

Điều đáng nói, những cô cậu nhóc này đều thuộc hàng vô cùng xinh xắn với nụ cười hồn nhiên làm ai nhìn thấy cũng cảm thấy cuộc đời tươi đẹp hơn. Hãy ngắm những hình ảnh siêu dễ thương của nhóc tỳ dưới đây nhé.

"Bà bán mì" đáng yêu Cadie Mộc Trà

Cadie Mộc Trà là con gái của Elly Trần

Cadie Mộc Trà là cô con gái xinh đẹp của Elly Trần. Ngay từ khi chào đời đến nay, Cadie Mộc Trà luôn nhận được vô số lời yêu thương từ mọi người nhờ vẻ đáng yêu, nụ cười xinh xắn và còn vô cùng ngây thơ nữa. Theo đó, độ hot của Cadie ngày càng tăng lên. Vẻ đẹp và nét dễ thương của con cưng nhà Elly vẫn khiến không ít người hâm mộ đứng ngồi không yên.
Cadie Mộc Trà trong bộ váy xinh như công chúa "Lọ Lem"
Biểu cảm dễ thương của Cadie Mộc Trà

Sinh vào tháng 7 năm 2014, giờ đây Cadie Mộc Trà đã hơn 2 tuổi. Hiện tại, Mộc Trà đã trở thành một "bà chị" hết sức mẫu mực dù mới chỉ 2 tuổi.
Cô bé yêu thương và chăm sóc cho em Túc Mạch khiến dân mạng xuýt xoa.

"Nàng tiên cá" bé bỏng Khả Di

Nàng tiên cá... bụng bự này tên là Lê Phạm Khả Di, bé còn được gọi tên thân mật là bé Táo.

Khả Di có khuôn mặt tròn, má phúng đáng yêu
Khả Di với biểu cảm hồn nhiên của trẻ thơ, cô bé khiến ai cũng phải yêu từ cái nhìn đầu tiên. Bộ hình được chụp tại một bể bơi ở thành phố Hồ Chí Minh – nơi bé Khả Di chào đời đã khiến dân mạng điên đảo bởi nét đáng yêu ngộ nghĩnh.
Tạo dáng rất chuyên nghiệp
Sao chụp ảnh mà lại ngủ thế này?
"Tiểu mỹ nhân ngư" còn xuất hiện trên cả báo nước ngoài
Thậm chí, những hình ảnh đáng yêu của "tiểu mỹ nhân ngư" cũng được xuất hiện trên các trang báo lớn của Anh như Daily Mail, Mirror... và lan sang cả mạng xã hội Trung Quốc. Thân hình tròn tròn, cặp má phúng phính... "nhan sắc" tiểu mỹ nhân ngư Khả Di là không đối thủ.

Công chúa tóc xù San San

San San được dân mạng biết đến qua bộ ảnh với sen hồng
Đây là nhóc tỳ có bộ ảnh chụp với những đóa sen hồng gây thương nhớ cho cư dân mạng.
Diễn xuất rất chuyên nghiệp của cô bé tóc xù
Cô bé San San sở hữu mái tóc xù tự nhiên cùng "diễn xuất" chuyên nghiệp trước ống kính mà không cần quá nhiều sự hướng dẫn của ê-kíp.
Bức ảnh gây thương nhớ của San San.

Bé San hiện sinh sống tại Hà Nội, nhờ những biểu cảm đáng yêu trong những bộ ảnh, cô bé đang làm một trong những nhóc tì có lượng theo dõi hùng hậu trên mạng xã hội.

Mới đây, trong bộ ảnh thực hiện nhân dịp sinh nhật tròn 4 tuổi của cô bé, với bộ váy trắng và vòng hoa tìm đầy ấn tượng trên tóc, San San giống hệt như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

"Tiểu Lưu Diệc Phi" của Việt Nam, bé Phương Thảo

Phương Thảo có khuôn mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng và "thần thái" rất giống với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Mọi người dành biệt danh đầy yêu thương cho bé Phương Thảo là "tiểu Lưu Diệc Phi" của Việt Nam.

Phương Thảo được mệnh danh là "tiểu Lưu Diệc Phi" của Việt Nam.
Theo đó, tên đầy đủ của bé là Đỗ Nguyễn Phương Thảo, năm nay 4 tuổi, hiện sống cùng bố mẹ và em trai ở Hải Dương.
Khuôn mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng của Phương Thảo
"Tiểu Lưu Diệc Phi" và bộ ảnh với cúc họa mi khoe vẻ đẹp lung linh

Mới đây, dân mạng đã được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung xinh, đáng yêu của cô bé "tiểu Lưu Diệc Phi" trong bộ ảnh cùng cúc họa mi.

Cô bé "Vô Diện" Lô Trác Trân

Đây hẳn là cô bé khiến dân tình “phát sốt” nhất năm 2016 khi hóa trang thành "Vô diện" mùa Halloween.

Cô bé "Vô diện" khiến dân tình phát sốt
"Vô diện" nhí này tên thật là Lô Trác Trân, năm nay 2 tuổi rưỡi, đến từ Đài Loan.
Lô Trác Trân năm nay mới 2 tuổi rưỡi
Trác Trân là một cô bé rất nghịch ngợm

Chính màn hóa trang "kinh dị" nhất trường mầm non làm bao nhiêu bạn học sợ hãi mà Lô Trác Trân đã đem về không ít fan cho mình.

Vô Diện là nhân vật hoạt hình yêu thích của Trác Trân. Cô bé đã không chần chừ trả lời ngay khi mẹ hỏi muốn hóa trang thành nhân vật nào.

"Vô diện nhí" được xem là "thánh biểu cảm"
Ngay sau màn hóa trang này, những hình ảnh đời thường của lô Trác Trân đã được dân mạng tìm kiếm. Mọi người đều không khỏi ngạc nhiên bởi Trác Trân là một cô bé khả ái với tính tình nghịch ngợm, và là "thánh biểu cảm".

Cộng đồng mạng truyền tay nhau rần rần những hình ảnh siêu cấp đáng yêu của nhóc tì Trác Trân .

Harry Potter phiên bản nhí

Đây đúng là Harry Potter phiên bản nhí đáng yêu nhất
Kayla Glover – một bà mẹ thuộc bang Illinois luôn muốn truyền tình yêu Harry Potter cho đứa con trai mới 3 tháng tuổi của mình Lorelai Grace. Vậy nên cô đã cho thiên thần nhỏ “hóa thân” thành Harry Potter phiên bản siêu dễ thương trong một bộ ảnh lưu niệm.
Cậu bé 3 tháng tuổi đã biến thành Harry Potter với cặp kính và đôi đũa thần
Vẻ đáng yêu không thể cưỡng lại

Chỉ với một cặp kính gọng tròn đáng yêu, một vài cuốn truyện Harry Potter, một chiếc hũ, một chiếc khăn là Kayla đã biến buổi chụp hình của cậu bé Lorelai trở nên ngập tràn “sự kỳ diệu”.

Tác giả bài viết: THẠCH MƯỜI (Tổng hợp)

Nguồn tin:

  Từ khóa: trái tim ,hóa trang ,dễ dàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP