Thể thao

Nạn nhân của Sầm Ngọc Đức: Đôi chân giúp cầu thủ kiếm cơm nên đừng triệt hạ lẫn nhau

Cầu thủ Thế Hưng (T.Quảng Ninh) là nạn nhân của pha vào bóng ác ý lên tiếng và cho rằng Sầm Ngọc Đức nên thay đổi cách chơi bóng và có ý thức hơn về nghề kiếm cơm của chính mình và các đồng nghiệp.

HLV Phan Thanh Hùng, thầy cũ cùa Sầm Ngọc Đức ở CLB Hà Nội cho biết trước kia hậu vệ này ít khi chơi bóng bạo lực như thời điểm hiện tại.

"Ngọc Đức là học trò cũ của tôi ở CLB Hà Nội, khi tôi còn làm HLV trưởng ở đây thì cậu ta không thi đấu như thế này. Sau một thời gian tôi có nghe Đức bị kỷ luật vì lối chơi nhiệt huyết quá mức.

Tôi mong học trò cũ sẽ thay đổi chính mình để tốt hơn. Nhiệt là tốt nhưng nhiệt quá đôi khi lại gây hại cho bản thân, đội bóng và cả đồng nghiệp của mình", HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh trải lòng.

Sầm Ngọc Đức (áo đỏ) liệu có thức tỉnh sau các pha bóng bạo lực với đồng nghiệp.

Trong khi đó Thế Hưng cho biết về tình huống bị... ăn đòn: "Tình huống qua rồi nên tôi không muốn nhắc đến nữa. Tôi may mắn khi không bị gì. Chỉ mong Ngọc Đức sau này đừng chơi bóng ác ý với đồng nghiệp như thế nữa. Đôi chân giúp cầu thủ kiếm cơm nên đừng cố ý triệt hạ lẫn nhau".

Hậu vệ phải Thế Hưng được HLV Phan Thanh Hùng tung vào sân trong hiệp 2. Hậu vệ người Đồng Nai nếu không kịp khép tay lại trong tình huống va cham với Ngọc Đức rất có thể đã nhận nguyên cái gầm giày vào phần ngực.

Sau pha vào bóng nguy hiểm với đồng nghiệp và đối diện nguy cơ nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF, Sầm Ngọc Đức chọn cách im lặng và không phát biểu gì.

Tại V.League 2018 sau 20 vòng đấu, Sầm Ngọc Đức đã nhận 2 thẻ đỏ cùng 6 thẻ vàng cho những pha bóng của mình. Cũng từ sự vắng mặt của anh và Đình Luật trước đó là một phần nguyên nhân khiến TP.HCM rơi vào khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng và trải qua chuỗi 13 trận chỉ biết hòa và thua.

Sầm Ngọc Đức và những pha bóng nguy hiểm với đồng nghiệp.

Tác giả: AN NHƠN

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP