Thế giới

Mỹ: Nổ súng ở Atlanta khiến 3 người thương vong, một nghi phạm đã bị bắt

Vụ tấn công bằng súng xảy ra ở Midtown (Atlanta, Mỹ) chiều 22/8 (giờ địa phương) đã khiến cả thành phố hoảng sợ. Tuy nhiên, theo cảnh sát địa phương, vào cuối buổi chiều cùng ngày, một nữ nghi phạm đã bị bắt.

Thông tin về vụ nổ súng, Thị trưởng Midtown Andre Dickens cho biết: "Các bạn đã được an toàn. Nghi phạm đã bị bắt và mọi thứ đã trở lại bình thường".

Tại cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng tạm thời Sở cảnh sát Atlanta Darin Schierbaum thông tin, cảnh sát đã theo dấu nghi phạm đến Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, nơi người này bị tạm giữ vào khoảng 16h.

Cảnh sát thành phố Atlanta tại khu vực xảy ra vụ tấn công. Ảnh: 11alive.com

Danh tính của người phụ nữ hiện chưa được tiết lộ nhưng cảnh sát xác nhận rằng cô có thể đã làm việc tại một trong những địa điểm xảy ra vụ nổ súng. Cảnh xác nói rằng bất kỳ mối liên hệ nào liên quan tới đối tượng này đều là một phần của cuộc điều tra.

Ông Schierbaum cho biết thêm: "Chúng tôi không cho rằng đây là những hành động bạo lực ngẫu nhiên. Chúng tôi tin rằng các nạn nhân đều đã được nhắm mục tiêu từ trước".

Thông tin về vụ nổ súng đầu tiên được đưa ra vào lúc 13h46, khi một người báo cáo về tiếng súng nổ và một nạn nhân bị trúng đạn tại số nhà 1280 W. Peachtree St. ở Midtown.

Tại hiện, họ xác định được vị trí của hai nạn nhân khác. Một trong số 2 nạn nhân này đã chết và một người đang nhập viện. Tình trạng của nạn nhân còn sống vẫn chưa được biết.

Vụ nổ súng khiến tổng cộng 2 người thiệt mạng và một người bị thương. Cảnh sát Midtown hiện đang tiếp tục điều tra về động cơ gây án của nghi phạm.

Tác giả: Minh hạnh (Theo NBC)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP