Giải trí

Minh tinh 84 tuổi Joan Collins tiết lộ bí quyết hạnh phúc bên người chồng thứ 5

Joan già hơn chồng 32 tuổi nhưng bà luôn tự tin về sự trẻ trung và năng lượng tràn trề của mình.

Joan Collins trong biệt thự của bà ở Los Angeles.

Sau 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Joan Collins đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng hiện tại - nam diễn viên Percy Gibson. Họ đã gắn bó bên nhau 16 năm từ khi kết hôn vào năm 2002 và đây cũng là cuộc hôn nhân bền lâu nhất của nữ minh tinh người Anh.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Hello!, Joan chia sẻ: "Tôi nghĩ bí quyết để có cuộc hôn nhân hạnh phúc là thực sự ủng hộ lẫn nhau. Biết rằng cuộc sống có lúc trầm lúc bổng và không phải lúc nào bạn cũng đồng ý mọi thứ về đối phương nhưng cả hai cần tôn trọng nhau và hài lòng với những gì đang có. Percy là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy rất tốt bụng và quan tâm tới mọi người".

Joan và người chồng hiện tại.

Nữ diễn viên cũng nhận định: "Mọi người thường kết hôn khi ở đỉnh cao của đam mê. Khi điều đó qua đi, họ nhìn đối phương và nghĩ: Cái quái gì vậy? Người này là ai? Cần có thứ gì đó hâm nóng mối quan hệ, nếu không có, họ sẽ tìm kiếm nơi khác".

Trong quá khứ, Joan Collins đã trải qua 4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Bà kết hôn với người chồng đầu tiên Maxwell Reed năm 1952 và ly hôn sau 4 năm chung sống. Cuộc hôn nhân thứ hai với nam diễn viên Anthony Newley kéo dài 8 năm. Người chồng thứ ba, doanh nhân Ron Kass ở bên bà 9 năm. Lần thứ tư, bà lên xe hoa với ca sĩ Thụy Điển Peter Holm vào năm 1985 nhưng ly hôn sau 2 năm.

4 đời chồng trước của Joan Collins.

May mắn trong những năm cuối đời, Joan Collins lại có được cuộc hôn nhân bền lâu với người chồng trẻ thứ năm. Nữ minh tinh hơn chồng 32 tuổi nhưng nhờ biết cách chăm sóc bản thân, ngoại hình của bà rất vẫn trẻ trung và không khác biệt mấy so với chồng. Joan chăm chỉ tập thể dục và chú trọng chăm chút nhan sắc.

Ngôi sao U90 tâm sự: "Tôi thường bảo chồng - anh ấy hiện 51 tuổi - rằng anh nên tập thể dục nhiều hơn. Tôi vẫn tập nhiều hơn anh ấy. Mọi người cần chăm sóc cơ thể tốt hơn ở tuổi thanh xuân và tuổi trung niên để không bị xuống sắc nhanh chóng khi bước sang tuổi 65 hoặc 70. Tôi không cảm thấy sự có sự khác biệt về thể chất so với hồi 45 tuổi. Việc chăm sóc ngoại hình là điều rất quan trọng".

Joan Collins cũng chia sẻ về cách sống lạc quan, yêu đời giúp bà trẻ khỏe hơn: "Tôi sinh ra đã có gen vui vẻ và nhiều năng lượng. Điều làm tôi hạnh phúc nhất là nhìn thấy các con mình hạnh phúc. Thành thực mà nói, cuộc sống khiến tôi hạnh phúc và tôi luôn nhận thức mình là người may mắn đến thế nào. Tôi đã làm việc chăm chỉ cả đời, không ai cho không mình thứ gì, nhưng mỗi sáng thức giấc tôi đều nghĩ mình may mắn làm sao. Hiện tại tôi rất khỏe mạnh, trộm vía, và tôi luôn cố gắng chăm sóc bản thân mình".

Joan Collins vẫn đẹp khi ở tuổi xế chiều.

Ở tuổi bát thập, Joan Collin vẫn miệt mài đóng phim từ truyền hình lẫn điện ảnh. Bà đã gắn bó hơn 50 năm trong sự nghiệp, nổi tiếng nhất với loạt phim truyền hình ăn khách nhất thập niên 1980 mang tên Dynasty và được Nữ hoàng Elizabeth II trao huy hiệu Phu nhân danh dự (Dame). Joan rất tự hào là "nữ diễn viên làm việc lâu năm nhất trong lĩnh vực phim ảnh".

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Joan Collins ,chồng trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP