Thế giới

Mexico phát hiện 45 chiếc túi đựng thi thể người

Giới chức Mexico phát hiện 45 chiếc túi chứa các bộ phận thi thể được cho là của 7 người được báo cáo mất tích vào cuối tháng trước.

Chuyên gia pháp y tại hiện trường phát hiện các túi đựng bộ phận thi thể người ở ngoại ô thành phố Guadalajara, Mexico ngày 31/5. Ảnh: AFP.

Ngày 2/6, CNN dẫn tuyên bố của văn phòng công tố bang Jalisco cho biết, cảnh sát địa phương tìm thấy 45 chiếc túi thi thể khi đang tiến hành tìm kiếm 7 người được báo mất tích.

Thông tin sơ bộ cho rằng, các bộ phận cơ thể được tìm thấy tại khe núi ở ngoại ô thành phố Guadalajara của bang Jalisco “phù hợp với đặc điểm thể chất của một số nhân viên trực tổng đài bị mất tích”.

7 nhân viên ở độ tuổi khoảng 30 đều làm việc tại một tổng đài được báo cáo mất tích từ ngày 20/5 đến 22/5 ở thành phố Guadalajara, phía tây Mexico.

Các chuyên gia pháp y vẫn chưa xác định được số lượng nạn nhân chứa trong những chiếc túi cũng như danh tính của họ. Viện Khoa học Pháp y Jalisco cũng đang làm việc với gia đình của những người mất tích để xác định danh tính trong số những thi thể được tìm thấy, CNN đưa tin.

Theo dữ liệu của chính phủ liên bang, đến thời điểm hiện nay có hơn 110.000 người đã được báo cáo mất tích trên khắp Mexico.

Tác giả: Nhật Lê

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP