Cuộc sống

Mẹo ngầm giúp bạn nhận ra người đàn ông tốt

Biết được những đặc điểm này sẽ giúp bạn xác nhận xem anh ấy có phải là đối tác thực sự của mình hay không .

Một trong những đặc điểm quyến rũ nhất mà anh ấy có thể gây ấn tượng với bạn là nghĩ ra những câu hỏi hay và thú vị. (Ảnh: ITN)

Anh ấy hỏi bạn những câu hỏi ý nghĩa

Kinh nghiệm hẹn hò của một số phụ nữ cho thấy, khi họ gặp một người đàn ông lần đầu tiên, một trong những đặc điểm quyến rũ nhất mà anh ấy có thể gây ấn tượng với họ là nghĩ ra những câu hỏi hay và thú vị.

Sự tò mò của đàn ông đối với phụ nữ tạo nên sự phấn khích rất lớn. Lưu ý rằng đó không phải là những câu hỏi phỏng vấn dồn dập mà là những câu hỏi sâu sắc.

Ví dụ: “Điều tuyệt vời nhất trong ngày của em là gì?” hoặc “Tuổi thơ của em có những kỷ niệm gì mà em đặc biệt nhớ?”

Phụ nữ cho rằng một người đàn ông thực sự muốn tìm hiểu họ là người đàn ông mà họ muốn dành thời gian để ở cạnh bên.

Ngược lại, người đàn ông không hỏi bất kỳ câu hỏi nào hoặc chỉ thích trả lời câu hỏi của phụ nữ được coi là đối tác hời hợt và dễ bỏ cuộc.

Đàn ông kiểu này khiến phụ nữ có cảm giác như anh ấy không coi trọng mình hay quan tâm đến việc biết mình là ai và điều gì khiến mình trở nên đặc biệt.

Nếu anh ấy tò mò về bạn một cách tự nhiên thì có thể anh ấy cũng tò mò về cuộc sống nói chung. Điều đó có nghĩa là hai người sẽ luôn có những chủ đề mới để nói và chia sẻ với nhau.

Việc tạo ra một kết nối có ý nghĩa chính là bí quyết khơi dậy sự hấp dẫn về mặt cảm xúc ở một người đàn ông.

Anh ấy hiện diện trọn vẹn bên bạn

Sự tò mò của đàn ông đối với phụ nữ tạo nên sự phấn khích rất lớn. (Ảnh: ITN)

Điều này đặc biệt quan trọng nếu một trong những tiêu chí hàng đầu của bạn trong tình yêu là thời gian chất lượng.

Bạn muốn anh ấy buông điện thoại xuống, nói chuyện với bạn và hoàn toàn tập trung vào bạn, và anh ấy biết cách làm thế nào để tham gia vào mọi cuộc trò chuyện với bạn, thì đó chắc chắn là người đàn ông biết cách quan tâm đối phương.

Khi anh ấy hỏi ngày hôm nay của bạn thế nào, bạn cảm thấy anh ấy thực sự đang mong ngóng được nghe câu trả lời.

Anh ấy chịu trách nhiệm về lựa chọn của mình

Dấu hiệu hấp dẫn khác của một người đàn ông tốt là người chịu trách nhiệm về lời nói, hành động và lựa chọn của mình (còn được gọi là người đàn ông có giá trị cao), đồng thời điều chỉnh cuộc sống hàng ngày của mình phù hợp với những mục tiêu mà anh ấy muốn đạt được.

Anh ấy tôn trọng bạn và cảm xúc của bạn

Phụ nữ ai cũng cần một người đàn ông chấp nhận cảm xúc của mình ngay cả khi anh ấy không hiểu chúng. (Ảnh: ITN)

Nếu anh ấy nói với bạn rằng bạn không giống bất kỳ người phụ nữ nào khác mà anh ấy từng gặp. Sự hiểu biết, quan điểm, tính cách của bạn đều rất đặc biệt. Điều đó thể hiện rằng anh ấy đang dành cho bạn một lời khen tuyệt vời.

Thực tế, phụ nữ ai cũng cần một người đàn ông chấp nhận cảm xúc của mình ngay cả khi anh ấy không hiểu chúng và không bao giờ khiến bạn cảm thấy chúng vô giá trị chỉ vì anh ấy không có chung những cảm xúc đó.

Anh ấy có kỹ năng giao tiếp vững chắc

Một dấu hiệu khác của đàn ông tốt là anh ấy có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Để chào đón ai đó bước vào cuộc đời mình, dù là bạn bè hay đối tác lãng mạn, đàn ông cần phải thành thạo ít nhất các kỹ năng giao tiếp từ trung bình đến nâng cao.

Họ cần phải hoàn thành sứ mệnh chấp nhận đặc điểm dễ bị tổn thương của phụ nữ, trung thực và minh bạch cũng như cách bắt đầu cuộc trò chuyện xung quanh một số chủ đề khó mở lời.

Khám phá nội tâm là điều kiện tiên quyết để chúng ta có thể tận hưởng những lợi ích của một mối quan hệ giao tiếp cởi mở.

Anh ấy thể hiện lòng tốt với mọi người

Để nhận ra giá trị cốt lõi của một người đàn ông tốt, hãy xem cách anh ấy đối xử với mọi người.

Còn gì tuyệt hơn khi ở cạnh một người đàn ông luôn thể hiện lòng tốt với bạn và những người khác, đồng thời nhận được niềm vui thực sự từ việc anh ấy đã làm cho mọi người hạnh phúc.

Anh ấy tạo cảm giác thoải mái khi ở bên cạnh bạn và mọi người xung quanh anh ấy đều có thể cảm nhận được điều đó.

Ngược lại, nếu một người đàn ông thô lỗ với người khác, việc anh ấy đối xử tương tự với bạn chỉ là vấn đề thời gian.

Theo masterofflinedating.com

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP