Giải trí

Mạc Văn Khoa cầu hôn vợ ngay tại quán bún đậu

Sau 7 năm bên nhau và đã có con gái, Mạc Văn Khoa mới cầu hôn bà xã Vy Pumpe, địa điểm cầu hôn cũng đặc biệt đến mức có một không hai: Quán bún đậu.

Mạc Văn Khoa vừa chia sẻ video ghi lại cảnh cầu hôn xúc động của anh dành cho bà xã Vy Pumpe (Thảo Vy). Trong không gian lãng mạn có hoa, có nến, Mạc Văn Khoa bối rối gửi đến vợ những lời ngọt ngào: "7 năm yêu nhau anh chưa làm điều gì bất ngờ cho em. Anh đã tìm hiểu nhiều chỗ, nhiều nơi nhưng quyết định cùng các em, các cháu tự làm để cho em một điều bất ngờ.

Cảm ơn em đã tới với cuộc đời anh, trải qua mọi điều buồn có, vui có nhưng cuối cùng chúng ta vẫn nắm tay nhau. Có thể đây là màn cầu hôn rất khác, khi bây giờ mình có con rồi anh mới cầu hôn em được. Lời đồng ý ở đây không chỉ là kết hôn với anh mà cùng nắm tay nhau nuôi dạy con, cùng vượt qua tất cả mọi thứ sau này. Nếu có gì thì nhớ lại khoảnh khắc này rồi hai đứa lại nhìn nhau, nắm tay nhau em nhé".

Mạc Văn Khoa quỳ gối cầu hôn vợ sau 7 năm yêu nhau, ngay tại quán bún đậu của gia đình.

Theo chia sẻ của Mạc Văn Khoa, anh cùng những người em. người cháu thân thiết tự tay chuẩn bị không gian cầu hôn, từ việc bơm bóng bay đến trang trí những bông hoa đẹp nhất. Sự chân thành của ông xã khiến Vy Pumpe vô cùng bất ngờ và xúc động. Cô viết trên trang cá nhân: "Đúng là ngoài nước mắt ra mình chẳng có gì cả, khóc suốt thôi nhưng là khóc trong hạnh phúc mọi người ạ. Cảm ơn anh lần nữa vì tình yêu giản đơn anh dành cho em. Một cách cầu hôn đậm chất Mạc Văn Khoa. Em không cần nơi cao sang lộng lẫy, ở đâu cũng được miễn là có anh và con thì em hạnh phúc lắm rồi".

Mạc Văn Khoa tranh thủ ăn trưa trong lúc chuẩn bị không gian cầu hôn Vy Pumpe.

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Tháng 1/2021, cặp đôi đón tiểu công chúa Minnie - cô bé được mệnh danh là "cây hài nhí" của showbiz Việt với loạt biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh. Sau 7 năm bên nhau, họ quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 5 (tại Hải Dương) và tháng 6 (tại TP.HCM) tới. Hôn lễ ở quê Hải Dương dự kiến có 100 bàn tiệc, còn tại TP.HCM có khoảng 400 khách. Thời gian tới, hai người dự định chụp thêm hai bộ ảnh tại Phú Quốc, Đà Lạt.

Trước thềm hôn lễ, Mạc Văn Khoa gửi gắm đến vợ: "Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã trải qua và cũng tới lúc cả hai cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xóa nợ".

Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới. Bà xã Mạc Văn Khoa được khen ngày càng mặn mà sau khi sinh con đầu lòng.

Con gái Minnie của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe cũng được đi chụp ảnh cưới cùng bố mẹ.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP