Giải trí

Lê Thị Dần đóng vai thầy pháp trong phim kinh dị

Dù chỉ vào vai nhỏ trong phim kinh dị mới, nữ diễn viên hài xúc động vì được chạm ngõ điện ảnh - lĩnh vực chị yêu thích.

Hai đạo diễn Võ Ngọc và Hạnh Nhân vừa giới thiệu dự án phim mang tên Hình nhân. Phim thuộc thể loại kinh dị, hài quy tụ dàn diễn viên: Dustin Nguyễn, Trương Quỳnh Anh, Kim Tuyến, Hòa Minzy, Mạc Văn Khoa, Tuyết Thu, Lê Thị Dần... Trong số này, Lê Thị Dần là gương mặt mới với màn ảnh rộng.

Nữ diễn viên hài rất vui khi được mời tham gia phim vì thấy mọi người còn quý mến, nhớ đến chị ở dự án mới. Trong phim, chị vào vai một thầy pháp người dân tộc. Thầy pháp này có những chiêu trò, khả năng khó đoán tạo thêm điểm nhấn kỳ bí và hài hước cho nội dung phim.

"Dù tôi chỉ đóng vai nhỏ, xuất hiện ít, đoàn phim đối đãi với tôi tốt lắm. Tôi có năm ngày quay ở Nha Trang để tập trung cho phân cảnh của mình. Sau giờ làm việc, các anh chị em nghệ sĩ thường vui đùa, tâm sự chuyện nghề trong không khí thân tình. Trở về nhà rồi tôi vẫn nhớ đoàn phim", chị Dần nói.

Lê Thị Dần tạo hình Thị Nở trên sân khấu hài.

Lê Thị Dần chia sẻ, qua lần đóng vai thầy pháp này, chị hy vọng có thêm nhiều cơ hội góp mặt trong các đoàn phim. "Tôi thấy mình hợp với các dạng nhân vật nghịch ngợm, tếu táo, vai người dân tộc... Dù đóng phim, diễn kịch, hễ được mời vai nào phù hợp, thù lao hợp lý, đủ để tôi di chuyển và dư chút ít về nhà nuôi hai con, tôi đều nhận lời. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ 'làm cao', đòi hỏi về chuyện thù lao khi diễn xuất", diễn viên quê Thanh Hóa nói.

Người phụ nữ nổi tiếng đến từ huyện miền núi tâm sự vừa qua do tập trung thi Đấu trường tiếu lâm chị bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng quảng cáo, phim ảnh. Ngoài ra, các thông tin xoay quanh việc chị xin dừng chân ở sân chơi hài khiến chị chịu nhiều hiểu nhầm.

"Không ít người cho rằng tôi thách thức giám khảo Trường Giang vì bị chê diễn hài 'cười không nổi'. Nhưng sự thực, những gì xảy ra trong tập thi chỉ là màn đối đáp, tung hứng giữa tôi và giám khảo để tăng thêm không khí vui vẻ cho chương trình. Tôi không bao giờ tự ái hay ghét Trường Giang vì góp ý thẳng thắn và đúng như thế. Được góp ý thẳng tôi mới có cơ hội sửa đổi và phát huy khả năng diễn xuất", chị Dần bày tỏ.

Sau khi hoàn thành phân cảnh trong phim Hình nhân, chị Lê Thị Dần lại quay về với tiệm gội đầu, cắt tóc nhỏ của gia đình và tất bật cùng chồng làm kẹo nhãn - nghề góp phần nuôi sống gia đình chị từ lâu. Trong tháng 9, nữ diễn viên hài được mời sang châu Âu biểu diễn cho cộng đồng người Việt ở ba nước. Chị rất háo hức vì đây là lần đầu tiên có dịp xuất ngoại.

Phim Hình nhân bấm máy từ ngày 14/7, dự kiến hoàn thành vào ngày 14/8, công chiếu vào ngày 9/12. Bối cảnh phim thực hiện phần lớn tại TP HCM và Nha Trang.

Đạo diễn Võ Ngọc quen thuộc qua các phim truyền hình, trong đó có Kiều nữ và đại gia - phim góp phần đưa tên tuổi của Thùy Lâm, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan... đến gần khán giả hơn. Bộ phim Vật chứng mong manh do anh đạo diễn cũng được khán giả yêu thích, mang lại cho diễn viên Bình Minh giải Mai Vàng về diễn xuất.

Lần đầu tiên thực hiện phim điện ảnh, Võ Ngọc chia sẻ: "Tôi muốn thử thách bản thân với thể loại kinh dị và hài chứ không thể loay hoay mãi với đề tài tâm lý, xã hội như ở phim truyền hình". Nam đạo diễn mất gần hai năm để hoàn thiện kịch bản phim do tác giả Thùy Trang viết.

Tác giả bài viết: Thất Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP