Giải trí

Không được đăng quang, á hậu chuyển giới xô hoa hậu ngã xuống đất

Trong đêm chung kết Miss Gay Queen of Queens diễn ra vào ngày 19/3 tại Cuencame (Mexico), khán giả chứng kiến khoảnh khắc hy hữu khi á hậu bất ngờ đẩy tân hoa hậu ngã xuống đất chỉ vì đố kỵ.

Cụ thể, khi thành viên ban tổ chức đi đến chuẩn bị trao tặng dải băng hoa hậu cho thí sinh Kenia thì á hậu Cristian Carrillo (tên thường gọi là Lady) tiến tới, ném dải băng xuống sàn dường như để thể hiện sự chống đối của mình. Sau đó, Lady nhanh chóng tiến tới chỗ Kenia và bất ngờ xô tân hoa hậu rơi khỏi sân khấu.

Sự việc diễn ra khiến khán giả vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến sự việc. Sau màn xô ngã thô bạo, Kenia được xác định chỉ bị thương nhẹ.

Vào hôm 20/3, Lady cũng đã gửi lời xin lỗi tới tân hoa hậu và ban tổ chức trên trang cá nhân. “Tôi công khai xin lỗi Kenia vì hành động đó và tôi xin chúc mừng cô ấy với chiến thắng này”, Lady bày tỏ sự hối lỗi trên Facebook.

Cristian Carrillo (tên thường gọi là Lady)- người xô ngã tân hoa hậu.

Đoạn clip ghi lại vụ việc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút hơn 60.000 lượt xem chỉ trong vòng một ngày.

Được biết, cuộc thi người đẹp chuyển giới Miss Queen of Queens 2018 diễn ra tại thành phố nhỏ Cuencame, thuộc bang Durango, Mexico và chỉ có 3 ứng viên tham dự. Đối với người dân địa phương, đây chỉ như “buổi tiệc tối thư giãn”.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP