Cuộc sống

Kết hôn xong, chồng quên hết những gì đã hứa với tôi

Anh nói, sẽ đưa tôi đi hưởng tuần trăng mật ở châu Âu, nhưng rồi lại chỉ đưa tôi đi loanh quanh Đà Lạt...

Ảnh minh họa

Yêu nhau hơn 2 năm thì tôi và chồng làm đám cưới, khi còn yêu nhau, chồng rất yêu chiều tôi, chưa bao giờ anh để tôi phải buồn, phải khóc. Nhưng sau khi hai đứa làm đám cưới, mọi chuyện thay đổi 180 độ. Chồng không còn yêu chiều và không giữ lời hứa với tôi.

Trước khi cưới, anh nói sẽ đưa vợ đi châu Âu hưởng tuần trăng mật, nhưng sau khi cưới xong, anh nói hết tiền nên chỉ đưa tôi đi loanh quanh Đà Lạt 1 tuần rồi về. Tôi trách anh, nhưng anh cũng không nói lời xin lỗi với tôi, anh lại còn cho rằng tôi đòi hỏi quá đáng và không quan tâm đến ví tiền hay cảm xúc của anh.

Trước khi làm đám cưới, anh nói sau 1 năm sẽ mua nhà ở riêng, để không phải ở với mẹ chồng. Nhưng rồi sau khi cưới anh cũng quên hết những gì đã nói với tôi về chuyện nhà cửa. Được một năm, tôi hỏi anh tại sao không mua nhà, thì anh nói công việc của anh đang khó khăn, chưa có điều kiện rồi bắt tôi phải đợi đến khi nào công việc của anh ổn định hơn mới mua nhà.

Sống với bố mẹ chồng, tôi phải dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho cả nhà, rất mệt mỏi, nhiều lần tôi bảo anh nói với bố mẹ ra ngoài ăn sáng để tôi đỡ phải nấu thì anh lại phản đối, hùa theo mẹ, nói việc nấu ăn sáng ở nhà cho bố mẹ là cần thiết, vừa tiết kiệm lại bảo đảm vệ sinh.

Không chỉ chuyện nấu ăn sáng, mà bất cứ chuyện gì tôi và mẹ anh bất đồng quan điểm, anh cũng đều đứng về phía mẹ mình và lên án tôi, nói tôi sai, tôi cần phải xem lại cách nghĩ của mình. Có lần vì bênh mẹ, anh còn định đánh tôi, may mà tôi đã dơ tay ra chặn lại nếu không đã lĩnh trọn cái tát của anh.

Trước đây, tôi cứ nghĩ lấy anh, cuộc sống của tôi sẽ màu hồng, nhưng sau khi kết hôn, tôi hiểu rằng mọi thứ không màu hồng, kể cả tình yêu của người đàn ông mà tôi tin tưởng, trao trọn đời mìhh cũng có lúc thay đổi. Lẽ nào, hôn nhân là mồ chôn tình yêu!

Tác giả: Hương

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP