Cộng đồng mạng

"Hot boy" ôm gấu tỏ tình trước cổng ĐH Bách Khoa lên tiếng

Chàng "hot boy" ôm gấu và hoa đợi tỏ tình trước cổng ĐH Bách Khoa đang trở thành gương mặt gây nhiều đồn đoán nhất trên mạng.

man to tinh

Mới đây, hình ảnh một anh chàng đẹp trai ăn mặc bảnh bao, đầu tóc bóng mượt một tay ôm gấu, một tay cầm bó hoa đứng đợi tỏ tình trước cổng Đại học Bách Khoa Hà Nội gây nhiều tò mò. Ảnh chụp màn hình.
man to tinh 1

Rất nhanh chóng, danh tính của hot boy ôm gấu tỏ tình gây sốt nhất ngày Valentine đã được tìm ra. Chàng trai đó có tên Trương Anh Dũng (quê Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ảnh: Facebook.
man to tinh 2

Hình ảnh chàng trai ôm gấu đứng đợi tỏ tình ngay trước cổng ĐH Bách Khoa - ngôi trường chủ yếu là nam sinh cũng làm dấy lên không ít đồn đoán, lời châm biếm rằng đối tượng mà Anh Dũng đang tỏ tình là một chàng trai.
man to tinh 4

Trước những bình luận có phần không hay về mình, chàng trai trẻ thẳng thắn cho biết: "Họ nói gì là quyền của họ. Bản thân mình nghĩ cuộc sống lúc nào cũng có hai mặt, nên mình cứ theo hướng tích cực mà làm thôi. Miễn sao mình thấy hạnh phúc với người mình thương là được".
man to tinh 5

Được biết, cô gái được tỏ tình ngày Valentine chính là mối tình đơn phương suốt 3 năm của chàng trai quê Nghệ An.
Lý do Anh Dũng chọn cổng trường ĐH Bách Khoa làm địa điểm để tỏ tình là vì bạn gái anh chàng đang thực tập tại ngôi trường này.

man to tinh 6

Tình cảm của chàng trai trẻ đã được đền đáp khi cô bạn gái gật đầu đồng ý. "Mình muốn tạo cho cô ấy một sự bất ngờ nên đã đứng đợi ở cổng trường chờ cô ấy đến giờ ra về. Khi thấy mình, cô ấy rất ngạc nhiên và cảm động rồi bật khóc", Anh Dũng chia sẻ trong niềm hạnh phúc.
man to tinh 7

Trước khi trở thành người yêu, cả Dũng và bạn gái đều là đôi bạn thân thiết.
man to tinh 8

Bạn gái Trương Anh Dũng cũng rất bất ngờ khi cậu bạn thân đã "thầm thương trộm nhớ" mình suốt 3 năm qua. Ảnh: Facebook nhân vật.
man to tinh 9

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP