Giải trí

Hoài Linh tái xuất sau ồn ào từ thiện

Thông tin nghệ sĩ Hoài Linh quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau ồn ào từ thiện khiến khán giả chú ý.

Từ khi vướng phải lùm xùm từ thiện, Hoài Linh im hơi lặng tiếng, "mất tích" khỏi showbiz. Những hình ảnh về việc Hoài Linh đi sự kiện sau đó đều là thông tin được cư dân mạng truyền tay nhau chứ không hề có sự xác nhận từ phía Hoài Linh.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau ồn ào từ thiện khiến khán giả xôn xao bàn tán.

Theo tìm hiểu của PV Dân trí, Hoài Linh sẽ đóng cùng với Việt Hương trong vở kịch Lạc giữa biển người (đạo diễn Minh Nhật) vào ngày 7/1 tới đây.

Đây là vở kịch tham gia Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam do đơn vị Hội sân khấu TPHCM thực hiện.

Ông Trần Ngọc Giàu - chủ tịch Hội Sân khấu TPHCM xác nhận thông tin NSƯT Hoài Linh sẽ tham gia vở kịch này.

Hoài Linh quay lại sân khấu sau ồn ào từ thiện (Ảnh: TL và Hội Sân khấu TPHCM).


Đây là hoạt động đầu tiên của nghệ sĩ Hoài Linh kể từ sau khi nhận kết luận không bị khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của cơ quan điều tra. Ngoài thông tin quay trở lại sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục giữ im lặng và không đưa ra bất kì chia sẻ nào thêm.

Trước đó, NSƯT Hoài Linh bị dư luận phản ứng về việc chậm trễ trong việc giải ngân 14 tỷ đồng tiền quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Anh có giải thích lý do sự chậm trễ là do bị bệnh hiểm nghèo.

Ngày 5/6, sau khi giải ngân hết số tiền đã kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức lên tiếng, thừa nhận trong sự việc lần này là mình sai.

Với câu hỏi tại sao trong mùa nắng lại đi hỗ trợ bão lũ, Hoài Linh cho biết, bởi khi kêu gọi anh đã nói rõ để "khắc phục sau bão lũ". "Với áp lực như thế này, không phải tôi tránh né, tôi nhận lỗi hết, tôi sai trong sự chậm trễ", Hoài Linh nói.

Nam nghệ sĩ xin lỗi bà con miền Trung qua clip như sau: "Làm từ thiện không phải là việc đơn giản và dễ dàng. Để làm từ thiện tốt không phải chỉ muốn là được. Tôi không lường trước được sự phức tạp và khó khăn trong công tác từ thiện này nên mới dẫn đến hậu quả ngày hôm nay. Một lần nữa, tôi xin chân thành xin lỗi quý vị".

Cùng với lời chia sẻ, Hoài Linh giải trình chi tiết toàn bộ số tiền thu chi trong tài khoản từ thiện của mình. Đồng thời, toàn bộ những giấy tờ xác nhận từ địa phương các tỉnh miền Trung đã nhận được tiền mặt, tiền hỗ trợ xây nhà cho bà con bị thiệt hại sau lũ.

Không chỉ vướng ồn ào chậm trễ giải ngân tiền từ thiện, thời gian qua, Hoài Linh cũng gặp nhiều chuyện buồn liên tiếp. Từ cú sốc khi người bạn tri kỷ là danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào tháng 12/2020 tới sự ra đi của người dì ruột tại Mỹ và gần đây là việc người cha ruột từ trần.

Nghệ sĩ Hoài Linh hoạt động nghệ thuật nhiều năm qua với những vai trò như: Danh hài, diễn viên, nhạc sĩ, MC... Năm 2015, Hoài Linh được đặc cách phong tặng danh hiệu NSƯT. Hoài Linh là trường hợp duy nhất được đặc cách xét tặng danh hiệu, không dựa trên tiêu chí về huy chương và dựa vào sự đóng góp lẫn sức ảnh hưởng…

Tác giả: Trịnh Trang - Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP