Thể thao

HLV Park Hang-seo ra sân bay về Hàn Quốc bằng ôtô được tặng

Sau khi nhận được quà tặng là chiếc xe ôtô Kia Optima, huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam Park Hang-seo đã sử dụng để ra sân bay trở về nước ăn Tết cùng gia đình.

Sáng 8/2, showroom Kia Phạm Văn Đồng (Hà Nội) chào đón huấn luyện viên Park Hang-seo của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Giữ đúng lời hứa trao thưởng cho thành tích của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 AFC vừa qua, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco), đã thực hiện trao thưởng 1 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam và hôm nay, họ chính thức trao tặng ông Park Hang-seo một chiếc ôtô Kia Optima.

"Chiếc xe này là một món quà thực sự đặc biệt bởi nó sản phẩm mang dấu ấn tinh tế của nền công nghiệp ôtô Hàn Quốc và có sự đóng góp của bàn tay lắp ráp con người Việt Nam...", ông Trần Bá Dương chia sẻ trong lời phát biểu tại buổi lễ .

Đích thân ông Trần Bá Dương đã trang trọng trao tặng chìa khoá của chiếc xe trị giá 918 triệu đồng (gồm cả phí trước bạ, đăng ký) cho huấn luyện viên Park Hang-seo.

Vị huấn luyện viên người Hàn Quốc hào hứng đón nhận món quà và cũng đã lên xe trải nghiệm ngay bên trong showroom.

Kia Optima là dòng sedan nằm trong phân khúc D với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị nhiều tính năng công nghệ, tiện nghi an toàn cao cấp. Ông Park Hang-seo chia sẻ ông sẽ dùng chiếc xe một cách hiệu quả nhất, phục vụ di chuyển, công tác, thi đấu không chỉ ông mà còn ban huấn luyện và các học trò cưng của ông tại Việt Nam.

Một chi tiết khá đặc biệt đó là việc hãng đã giúp ông Park hoàn tất các thủ tục như nộp thuế trước bạ, lấy biển số xe để ông có thể ngay lập tức sử dụng chiếc xe (xe được đăng ký tên người Việt Nam thay ông Park).

Ông Park Hang-seo đã lên chiếc ôtô, quà tặng để ra sân bay quốc tế Nội Bài, đón chuyến bay về Hàn Quốc nghỉ Tết. Ông Park không quên gửi lời chúc Tết an khang thịnh vượng đến mọi người.

Sau kỳ nghỉ dài ngày, huấn luyện viên Park sẽ quay trở lại để chuẩn bị cho giải đấu vào tháng 3 tới đây của đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Tiến Tuấn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP