Cộng đồng mạng

Hậu drama quán ăn, “chiến thần review” Hà Linh thay đổi không nhận ra

"Chiến thần review" Võ Hà Linh mới đây đã có giọng điệu khác hẳn với cách nói chuyện đanh thép trước đây, netizen cho rằng cô nàng đã hoàn toàn thay đổi.

Võ Hà Linh thời gian qua nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng vì những màn review quán ăn.

Đặc biệt, phiên livestream bán hàng trên TikTok Shop cùng hàng loạt ồn ào liên quan đến nội dung review quán ăn của "chiến thần review" khiến cô nàng trở thành tầm ngắm của loạt chỉ trích.

Cô còn phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ đông đảo anti-fan, khiến chiến thần review phải lên tiếng xin lỗi cũng như thông báo xin được dừng review mảng ăn uống mà chỉ tiếp tục tập trung cho mảng mỹ phẩm.

Sau động thái này quả thực "chiến thần review" Hà Linh khiến nhiều người bất ngờ vì cô nàng đã không còn hoạt động quá sôi nổi như trước đây trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ TikToker bỗng đăng tải một đoạn clip trên trang cá nhân của mình với tựa đề "Phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Trong đoạn clip cô nàng cũng chia sẻ về niềm vui, hạnh phúc sau khoảng 4 năm làm reviewer thì đây là lần đầu tiên cô nàng được tham dự một sự kiện trao giải.

Hà Linh vô cùng tự hào khi cô đã ẵm được cả 3 giải thưởng trên tổng số 5 hạng mục được vinh danh trong sự kiện.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Phần lớn netizen phát hiện ra, Hà Linh có sự thay đổi rõ rệt. Giọng điệu của cô quá nhẹ nhàng, khác hẳn với cách nói chuyện đanh thép trước đây.

Đa số những bình luận tiêu cực đều sẽ bị xóa bỏ, chỉ còn lại những ý kiến cổ vũ, khích lệ và luôn bên cạnh theo dõi ủng hộ cô nàng. Có lẽ kể từ sau drama review quán ăn, Võ Hà Linh đã hoàn toàn thay đổi thái độ, trở nên tích cực hơn trước. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP