Thế giới

Giở thủ đoạn bẩn thỉu ép gái xinh quan hệ, nam y tá phải trả giá đắt

Tài liệu pháp lý của vụ án liên quan đến một kẻ biến thái được công bố ngày 15/3/2022 tại Trung Quốc là hồi chuông cảnh tỉnh cho các cô gái trẻ sa đà quá chén trong lúc vui hết mình.

Ảnh minh họa: Sohu.

Người đàn ông sinh năm 1998 được nhắc đến với cái tên Aaron (tất cả các tên trong văn bản đều đã được thay đổi), đã tốt nghiệp đại học, đến từ Miao, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Năm 2021, Aaron khi đó 23 tuổi, làm y tá trong khoa cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân số 6 Huệ Châu.

Vào ngày 21/6/2021, một cô gái xinh đẹp có tên Lili đã say xỉn và bị ngất, được đưa đến bệnh viện nơi Aaron đang làm việc. Nhìn thấy Lili xinh đẹp nằm một mình trên phường, Aaron không khỏi nảy sinh ý nghĩ bậy bạ bẩn thỉu. Trong lúc cô gái còn đang bất tỉnh, hắn đã lột đồ của Lili và dùng điện thoại di động chụp ảnh phần dưới cơ thể cô.

Sau đó, Aaron có được số điện thoại di động của Lili thông qua thông tin bệnh nhân lưu tại bệnh viện. Aaron thêm cô vào danh sách bạn bè WeChat, và bắt đầu chat với cô từ 21 giờ tối ngày 27/6/2021.

Lili không muốn chú ý đến vị khách không mời này, nhưng Aaron đã có "kế hoạch riêng". Anh ta gửi cho Lili những bức ảnh riêng tư của chính cô lúc bất tỉnh trong bệnh viện và dùng chúng để đe dọa, ép Lili quan hệ tình dục với mình.

Xấu hổ, tức giận, và sợ hãi, Lili buộc phải đồng ý với yêu cầu của Aaron. Cả hai đã thống nhất thời gian và địa điểm quan hệ.

Chiều ngày 3/7/2021, Lili đến gặp Aaron tại một phòng khách sạn ở Huệ Châu như đã thỏa thuận. Aaron lao đến rất vội vàng. Điều mà hắn không bao giờ có thể tưởng tượng được là khi bước vào phòng, không chỉ có Lili mà có cả những người khác đang đợi hắn.

Lili cùng mấy người đàn ông đã khống chế Aaron và nhanh chóng gọi cảnh sát. Aaron bị bắt ngay sau đó. Hóa ra khi hứa với Aaron, Lili cũng đồng thời gửi tin nhắn cầu cứu cho bạn bè, nhờ họ tới khách sạn giúp bắt Aaron.

Ngày 4/7/2021, Aaron bị Cục Công an Huệ Châu tạm giữ hình sự vì nghi ngờ hiếp dâm, và bị bắt vào ngày 16/7/2021. Vào ngày 17/9/2021, Viện Kiểm sát Nhân dân Quận Huệ Dương của thành phố Huệ Châu, Tỉnh Quảng Đông đã đệ đơn truy tố công khai lên Tòa án nhân dân huyện Huệ Dương.

Bên công tố cho rằng Aaron đã vi phạm luật Hình sự khi chụp ảnh vùng kín của người khác rồi ép buộc nạn nhân quan hệ tình dục với mình, tạo điều kiện cho mình thực hiện hành vi hiếp dâm. Sự việc rõ ràng, bằng chứng đáng tin cậy và đầy đủ, anh ta phải chịu trách nhiệm hình sự về tội hiếp dâm dù mới chỉ đang chuẩn bị thực hiện hành vi.

Không chỉ dừng lại ở án hình sự, gia đình của Aaron đã phải trả 100.000 nhân dân tệ tiền bồi thường cho Lili sau vụ việc. Ngoài ra, Aaron chắc chắn mất việc, bởi một bệnh viện dù có tệ đến đâu cũng không dám nhận một y tá biến thái như vậy vào làm việc.

Vụ việc lại là một hồi chuông cảnh tỉnh các cô gái trẻ. Ngay cả khi bạn tuân thủ luật giao thông và không uống rượu khi điều khiển xe, bạn cũng không thể ngăn mình bị người khác điều khiển nếu say xỉn.

Không phải cô gái nào cũng may mắn được như Lili, và trong xã hội này vẫn còn những kẻ biến thái như Aaron chưa lộ diện dưới ánh sáng.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP