Thế giới

Cô gái bị kẻ biến thái lén đột nhập nhà, quay clip ngủ khỏa thân, phát hiện trong điện thoại càng sốc hơn

Tên biến thái vượt quãng đường xa 6 tiếng để nhiều lần tới lén đặt thiết bị theo dõi vào xe nạn nhân và quay cảnh cô gái ngủ.

Mauricio Damian-Guerrero, 20 tuổi ở Bensalem, bang Pennsylvania (Mỹ) bị bắt vào tháng trước sau khi cảnh sát phát hiện anh ta trèo ra khỏi gác mái của người phụ nữ và lên mái nhà. Điều tra sơ bộ cho thấy tên này đã vào nhà nạn nhân với ý định thực hiện hành vi trộm cắp và xâm phạm quyền riêng tư.

Các tài liệu của tòa án cho thấy nghi phạm đã vào nhà nạn nhân 24 tuổi ít nhất 4 lần và thừa nhận đã lên kế hoạch lắp thiết bị theo dõi vào xe của nạn nhân. Thiết bị này đã bị cảnh sát thu giữ.

Trong khi kiểm tra điện thoại di động của tên biến thái, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều đoạn video quay cảnh nạn nhân đang ngủ khỏa thân. Những đoạn phim được cho là tập trung vào cơ quan sinh dục của người phụ nữ.

Mauricio Damian-Guerrero.

Damian-Guerrero bị bắt vào ngày 9/2 và bị buộc tội 4 tội danh trộm cắp. Anh ta được tại ngoại với 2.500 USD (gần 60 triệu VND) vào tuần trước.

Phó Biện lý quận Strafford, Emily Garod, cho biết nghi phạm được yêu cầu đeo vòng đeo tay theo dõi GPS và bị cấm vào bang New Hampshire.

"Mối quan tâm liên tục của chúng tôi là sự an toàn của nạn nhân trong thời gian diễn ra vụ án này, vì vậy đó là lý do tại sao chúng tôi yêu cầu anh ta bị giam giữ trong khi chờ xét xử", Garod nói. Damian-Guerrero cũng bị cấm không được tiếp xúc với nạn nhân.

Damian-Guerrero đã gặp nạn nhân, người chỉ được xác định bằng tên viết tắt R.N., trên một nền tảng tháng 10/2021.

Theo tài liệu của tòa án, R.N. cho kẻ tình nghi biết địa chỉ của mình vì cô muốn anh ta mua cho một chiếc TV mới và một chiếc lò sưởi. Cô cũng nói không muốn gặp trực tiếp, nhưng Damian-Guerrero đã cố tình làm ngược lại.

Anh ta bị bắt tại nhà cô vào ngày 9/2 lúc 4h43 sáng sau khi R.N. và bạn cùng nhà của cô ấy đã gọi điện cho cảnh sát Somersworth do phát hiện có người đột nhập.

R.N. khai với cảnh sát rằng cô đã nhìn thấy Damian-Guerrero lái xe qua nơi ở của cô trước đó, còn anh ta thừa nhận đã ngủ trong một bãi đậu xe bên ngoài tòa nhà chung cư cũ của cô ở Dover, New Hampshire.

Người đàn ông 24 tuổi này cũng tuyên bố anh ta FaceTime đã gọi cho nạn nhân từ bên ngoài nhà của mẹ R.N. hai giờ trước khi cảnh sát tìm thấy anh ta trên mái nhà của cô.

Không rõ chính xác bao nhiêu lần Damian-Guerrero đã lái xe hơn 6 giờ vượt 650km để đến nơi ở của R.N., nhưng bằng chứng trên điện thoại của anh ta cho thấy anh ta đã vào chung cư của nạn nhân ít nhất 4 lần.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP