Cuộc sống

Gặp bạn gái cũ đang đẩy xe rác, chàng trai mỉa mai: 'Tưởng lấy chồng đại gia thế nào'

Yêu hơn 1 năm nhiều lần Đại đòi bạn gái chuyện đó nhưng Hoài 1 mực từ chối. Nhưng Đại quyết định bẫy bạn gái bằng được khi lừa Hoài vào nhà nghỉ đúng hôm 2 người đưa nhau đi ăn ốc.

– Em ơi, anh đau bụng quá, không đi nổi nữa rồi.

– Thế anh dừng xe đi, mình ngồi tạm ven đường nghỉ ngơi.

– Anh chết mất, giờ phải có chỗ nằm mới đỡ. Hay vào cái nhà nghỉ đối diện đi em.

– 10 giờ rồi anh à, em sợ muộn.

– Anh chỉ nằm nghỉ khoảng 30 phút đỡ là mình lại đi, không anh chết mất.

10 giờ rồi anh à, em sợ muộn. (Ảnh minh họa)

Nhìn người yêu mặt nhăn nhó ôm bụng Hoài nghĩ anh đau lắm, không đưa anh vào đó nghỉ thì cô cũng có tội lớn. Vậy là đành thuê nhà nghỉ bên đường cho Đại vào đó nằm 1 lúc, đỡ thì cô chở anh về.

Ai ngờ cánh cửa phòng vừa khép lại Đại nhanh tay chốt luôn cửa rồi đè bạn gái ra giường. Hoài cố gắng giãy giụa nhưng không tài nào có thể thoát được vì Đại quá to cao. Chắc chắn hôm nay Đại sẽ chiếm đoạt bằng được trinh tiết của người yêu: “Ngoan đi thì mọi chuyện nhẹ nhàng, đừng để thằng này mạnh tay thì đau đấy”.

Nhưng rồi đúng lúc Đại vừa xé toạc cái váy trên người Hoài ra thì cô đã cố gắng nói những lời này:

– Xin anh nhẹ chút. Em mới khám chỗ đó về, bác sĩ bảo em bị bệnh nên không được quan hệ thô bạo với lại phải dùng bao khi quan hệ.

– Bệnh gì, cô bị bệnh gì?

– Là em mắc bệnh lây qua đường tình dục đó. Em bị 1 năm rồi, lần đó gặp lại người yêu cũ nên không kiềm chế được. Đó cũng là lý do em cứ né tránh anh.

– Khốn nạn.

Đại tát Hoài 1 cái rồi buông cô ra. Có lẽ biết bạn gái mắc bệnh nên anh ta không mặn mà gì nữa. Bỏ mặc Hoài nằm đó rồi lấy xe ra về 1 mình. Anh ta đi rồi cô đóng chặt cửa lại, rồi gọi điện cho bạn tới đón. Khi 2 đứa về tới phòng trọ rồi Hoài mới dám ôm chặt lấy bạn khóc, hôm nay nếu không nhanh trí thì cô đã mất đời con gái dưới tay gã người yêu khốn nạn đó rồi.

2 người chia tay, chỉ nửa năm sau Hoài lấy chồng. Chồng cô là người do bạn cô giới thiệu. Anh giàu có và yêu cô thật lòng, ai cũng chúc mừng vì Hoài đã lấy được chồng đại gia. Thấy cô đăng ảnh 1 mình mặc váy cưới, Đại vào đá đểu:

– Mất trinh cũng lấy được đại gia cơ à. Hay là đại gia chân đất? Cẩn thận về nó phát hiện bệnh tật nó đánh cho hết đường về quê mẹ.

– Chỉ những kẻ khốn nạn như anh mới nói và nghĩ thế thôi. Hôm đó là tôi lừa anh đấy, đù ngu à.

Đại cứng họng, lúc ấy mới biết mình bị lừa. Nhìn bạ gái cũ lấy chồng giàu mà cay cú. Sau đó Đại cũng yêu vài người nhưng chẳng đi đến đâu, công việc thì nay chỗ này mai chỗ khác. Nói chung cả tình duyên và sự nghiệp đều chẳng ra sao. Lại dính vào lô đề nên nợ chồng chất, bố mẹ ở quê phải bán ruộng cho để trả nợ.

Hôm ấy đang lang thang trên đường thì bất ngờ Đại gặp lại người cũ. Là Hoài, nhưng không thể tin vào mắt mình khi thấy Hoài đang còng lưng đẩy xe rác cùng với 1 chị lao công khác ngoài đường. Không ngờ giờ cô ta lại thê thảm thế này. Đại nhảy xuống xe chặn đầu xe rác:

Ảnh minh họa

– Tưởng lấy được chồng đại gia là ngon à, nó chơi xong giờ đá ra đường hót rác.

Nhìn thấy bạn trai cũ Hoài hơi bất ngờ, chị lao công định cất tiếng thì Hoài ngăn lại và tiếp tục cùng chị đẩy thêm 10m nữa tới chỗ tập trung rác. Đại cứ đứng nhìn cười khểnh. Lúc Hoài quay người lại, Đại định trêu đểu thêm vài câu nữa thì chết điếng khi nhìn thấy giám đốc mới của mình đi tới.

Anh đang định cuối đầu chào thì bất ngờ ông ta lao tới chỗ Hoài:

– Sao em cứ thích giúp lao công thế, bẩn hết người rồi đây này.

– Tại em thấy chị ấy lên dốc nặng quá nên em đẩy giúp.

– Thôi về đi, tắm rửa thay đồ anh đưa mấy mẹ con đi ăn nhà hàng. Hôm nay đối tác công ty anh mời.

Đại đứng đó chết lặng, Hoài được chồng ôm eo bước qua mặt Đại cô chỉ khẽ nở nụ cười. Số cô quá may mắn khi ngày đó thoát được Đại.

Tác giả: Phương Lâm

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP