Xã hội

Du khách Hà Nội chết đuối khi tắm biển ở Quy Nhơn

Ảnh hưởng thời tiết xấu, sóng lớn cuốn hai du khách Hà Nội ra xa bờ ở xã Nhơn Lý (TP Quy Nhơn, Bình Định). Một người may mắn được cứu sống, người còn lại đuối nước tử vong.

Khoảng 17h ngày 10/4, nhóm du khách 12 người từ Hà Nội đến bờ biển thôn Lý Hưng, xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn (Bình Định) tham quan, du lịch. Trong số này có hai người xuống tắm biển thì không may bị sóng lớn cuốn ra xa bờ.

Trước tình hình này, những người trong nhóm du khách đã hô hoán cùng người dân địa phương tham gia cứu hộ, cứu nạn. Một trường hợp may mắn được cứu sống đưa lên bờ, người còn lại hôn mê sâu được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Ba ngày qua, một người dân và một du khách tắm biển ở Bình Định bị đuối nước tử vong. Ảnh: T. Thang.

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý (TP Quy Nhơn, Bình Định), xác nhận nam du khách tắm biển tử vong là ông Bùi Văn T. (36 tuổi, ngụ Hà Nội). Nạn nhân này được xác định là đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo người dân địa phương, những ngày qua vùng biển Bình Định xuất hiện sóng to, gió lớn gây nguy hiểm cho người dân và du khách tắm biển. Trước đó, chiều 8/4, L.G.Th. (18 tuổi, ngụ thị xã An Nhơn) tắm biển ở thôn Vĩnh Hội (xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) cũng bị đuối nước, tử vong.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP