Thế giới

Đốt than trong lều sưởi ấm, ba mẹ con gặp thảm kịch đau lòng

Đốt than trong lều sưởi ấm, cả ba mẹ con đều bị ngộ độc khí carbon monoxide và lần lượt ngã xuống đất bất tỉnh. Cuối cùng, người mẹ tử vong, 2 cô con gái được cứu sống.

Sự việc đau lòng xảy ra tại một khu cắm trại ngoài trời ở Tân Trúc, Đài Loan (Trung Quốc). Ba mẹ con cô La nhân dịp cuối tuần đã đi cắm trại ngoài trời. Thế nhưng, do thời tiết quá lạnh, ba mẹ con quyết định đốt than trong lều để sưởi ấm.

Nào ngờ, do sử dụng than trong không gian kín, cả ba người đều bị nhiễm độc khí carbon monoxide. Khi phát hiện ra sự việc, người mẹ được xác định đã qua đời, hai bé gái tỉnh lại sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị.

Dùng than củi sưởi ấm, ba mẹ con ngộ độc khí carbon monoxide. - Ảnh minh họa.

Theo điều tra, cô La năm nay mới 40 tuổi, 2 cô con gái đều 12 tuổi, 3 người dùng than để sưởi ấm trong lều vì thời tiết quá lạnh. Tuy nhiên, do thiếu kiến thức, cả ba đều bị ngộ độc khí carbon monoxide và lần lượt ngã xuống đất bất tỉnh.

Khi được phát hiện, cả ba đã ở trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Thời điểm nhân viên cứu thương đến hiện trường, người mẹ được xác định đã chết, hai cô con gái còn lại được đưa đến Bệnh viện Bắc Quang ở Tân Trúc, sau khi điều trị tích cực đã tỉnh lại, sức khỏe ổn định.

Chủ khu cắm trại cho biết, sáng sớm anh phát hiện ba mẹ con cô La không dậy ăn bữa sáng miễn phí, tưởng họ đang nghỉ ngơi nên cũng không quấy rầy, thế nhưng, đến tận chiều vẫn không thấy ai ra khỏi lều.

Nghi ngờ, anh mở lều kiểm tra, không ngờ phát hiện ba người ngã xuống đất bất tỉnh, nghi ngờ bị ngộ độc khí carbon monoxide nên anh vội báo cảnh sát cứu hỏa và xe cấp cứu nhưng chuyện đáng tiếc vẫn xảy ra với cô La.

Sau khi sự việc xảy ra, hai bé gái dù đã tỉnh nhưng vẫn chưa biết mẹ đã qua đời và hiện đang được ông ngoại chăm sóc.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP