Giải trí

Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng nhà sau khi chính thức ly hôn

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi dọn sang nhà mới cùng các con. Người đẹp tiết lộ đây là món quà mà mẹ cô dành dụm để tặng con gái sau khi chính thức ly hôn.

Xuất hiện trong trailer tập 5 Là nhà, Diệp Lâm Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc sau khi cải tạo mái ấm mới của mình. Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà tinh thần to lớn mà mẹ mình dành tặng con gái. Sau ly hôn, người đẹp gặp nhiều khó khăn nhưng luôn được mẹ ruột đồng hành và san sẻ.

Nhìn lại hành trình thăng trầm đã qua, nữ người mẫu bộc bạch: ''Qua câu chuyện mà bất kể người phụ nữ nào cũng không mong muốn xảy ra, tôi đã từng cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng''. Dù vậy, cô đã sớm vực dậy để tiếp tục hoạt động nghệ thuật và tập trung nuôi dạy con cái.

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian cho con cái

Diệp Lâm Anh nói dù gặp nhiều biến cố nhưng cô vẫn yêu đời, duy trì nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, cô luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho các con, đặc biệt là môi trường sống. Vì vậy, sau khi được mẹ ruột tặng nhà, nữ ca sĩ đã bắt tay với kiến trúc sư cải tạo không gian nhà ở.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ không hoàn hảo, không giàu có, không phải là tất cả của con nhưng con lại là tất cả những gì mẹ có. Mẹ dù có như thế nào thì cũng sẽ cố gắng để cuộc sống của con được bình yên, bắt đầu từ việc lo cho con một tổ ấm để mẹ con mình ở bên nhau".

Đồng thời, cô cũng gửi lời tri ân đến mẹ ruột vì đã ủng hộ và theo sát mình trong suốt thời gian qua. Người đẹp xúc động nhắn nhủ: "Đây là món quà mà bà ngoại dành cho mẹ Cún (Diệp Lâm Anh) với mong muốn con cháu của bà được ổn định và không phải bơ vơ nữa. Đúng là cuộc đời người phụ nữ có khó khăn bao nhiêu thì cũng cố gắng tất cả vì con, vì cháu… Từ nay cả nhà mình sẽ sống với nhau thật hạnh phúc nhé".

Sau 3 lần tạm hoãn vì còn mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, kết quả cuối cùng, Diệp Lâm Anh nuôi con gái, Đức Phạm nuôi con trai. Vì muốn nuôi cả hai con, Diệp Lâm Anh cho hay sẽ làm đơn kháng cáo.

Nữ diễn viên từng khẳng định: "Dù có phán quyết như thế nào tôi cũng sẽ đấu tranh để tiếp tục chăm sóc hai con giống như một năm vừa qua. So với nhà chồng, tôi rất nhỏ bé. Nhưng tôi mong được chăm sóc, để khi hai con lớn hơn một chút, các bé có thể tự quyết định được rằng muốn sống với bố hay với mẹ. Còn hiện tại, hai con còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình sẽ hiểu việc đó và đồng ý cho tôi được chăm bé".

Tác giả: Phương Cúc

Nguồn tin: Báo Công thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP