Thế giới

Diễn viên thiệt mạng trong thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon

Lee Ji Han, thí sinh chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 là nạn nhân vụ giẫm đạp kinh hoàng tại Itaewon tối 29/10, hưởng dương 24 tuổi.

Theo tin độc quyền từ TV Report, Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch tại phố Itaewon xảy ra tối 29/10.

Ba thí sinh của Produce 101 mùa 2 là Park Hee Seok, Jo Jin Hyung và Kim Do Hyun đã đăng lên Instagram story cá nhân bày tỏ niềm thương tiếc với người bạn xấu số.

Lee Ji Han được nhiều khán giả biết đến khi tham gia Produce 101 mùa 2. Ảnh: Mnet.

Theo cáo phó được Park Hee Seok đăng tải, tang lễ của Lee Ji Han được tổ chức ở nhà tang lễ Bệnh viện Myeongji lúc 14h (giờ địa phương) ngày 1/11.

Tối 30/10, 935 Entertainment - Công ty quản lý của Lee Ji Han xác nhận tin buồn: “Lee Ji Han đã qua đời trong vụ tai nạn Itaewon ngày 29/10. Chúng tôi hy vọng đó không phải sự thật, nhưng khi biết tin, chúng tôi vô cùng bàng hoàng. Chúng tôi sẽ cẩn thận về việc này vì gia đình anh ấy đang rất đau buồn. Chúng tôi cầu nguyện cho những người đã khuất”.

Lee Ji Han sinh năm 1998, là thí sinh của Produce 101 mùa 2 với tư cách thực tập sinh của Pan Entertainment. Anh xếp hạng 98 và bị loại ở vòng loại đầu tiên. Sau chương trình, anh ra mắt với vai trò diễn viên, từng đóng webdrama The Butterfly Dream.

Bữa tiệc Halloween kinh hoàng tại khu phố Itaewon khiến nhiều người ngừng tim. Theo truyền thông Hàn Quốc đăng tải có ít nhất 153 người tử vong, trong đó có một nữ công dân Việt Nam. Hầu hết nạn nhân là thiếu niên hoặc trong độ tuổi ngoài 20. Hàn Quốc thông báo quốc tang đến hết ngày 5/11. Hàng loạt chương trình giải trí, hoạt động văn hóa, nghệ thuật tại nước này tạm thời “đóng băng” để tưởng niệm những nạn nhân xấu số.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP