Xã hội

Để lại xe ôtô trên đường, một phụ nữ xuống biển tự tử

Nguồn tin từ Công an thị xã Đông Hòa (Phú Yên) sáng 30/10, cho biết đã xác định tung tích thi thể người chết trôi dạt vào bãi biển thuộc địa phận khu phố Uất Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa.

Vụ việc được người dân tình cờ phát hiện vào trưa 29/10, thi thể người chết là phụ nữ mặc váy, trên bãi cát có đôi giày nữ màu xám, mở rộng hiện trường, cơ quan Công an phát hiện một xe ô tô 5 chỗ ngồi nhãn hiệu MG đăng ký tại Phú Yên tháng 3/2022 đậu bên đường Hùng Vương nối dài nhưng không có người trông giữ.

Xe ô tô du lịch màu đỏ người phụ nữ để lại bên đường

Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, trên thi thể nạn nhân có đeo nhẫn và hoa tai, nguyên nhân tử vong do ngạt nước. Qua xác minh được biết người phụ nữ này là Nguyễn Thị H (SN 1985, quê ở huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế; trú ở phố Nguyễn Huệ, phường 7, TP Tuy Hòa). Kiểm tra trên xe ô tô, cơ quan Công an tìm thấy điện thoại, giấy chứng minh nhân dân, bản sao giấy chứng nhận đăng ký xe ôtô đúng với tên tuổi nêu trên và phù hợp với mô tả của thân nhân gia đình.

Được biết tại thời điểm xảy ra vụ việc vùng biển Phú Yên sóng to, gió lớn, nên việc chị H tắm biển đã được loại trừ. Nhiều khả năng nạn nhân tử tử, vì một số nguồn tin cho biết trước đó bà H vỡ nợ nhiều tỷ đồng.

Tác giả: Hữu Toàn

Nguồn tin: cand.com.vn

  Từ khóa: Phú Yên ,tự tử ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP