Cuộc sống

Đang chuẩn bị quan hệ, bạn gái đột nhiên dừng lại thổ lộ điều bí mật khiến người đàn ông mất ăn mất ngủ

Bạn gái mới thú nhận với người đàn ông rằng cô mắc bệnh sùi mào gà, tuy điều trị không thấy tái phát nhưng anh nhiều lần hoảng sợ.

Một người đàn ông 40 tuổi ở miền bắc Đài Loan độc thân suốt 5 năm sau khi gặp được một người phụ nữ và có cảm tình đã mau chóng muốn kết hôn. Khi cả hai hẹn hò được 3 tháng, người đàn ông muốn quan hệ với bạn gái.

Sau màn âm yếm, ôm hôn thắm thiết để chuẩn bị nhập cuộc, người phụ nữ bất ngờ đẩy người đàn ông ra và ngại ngần nói rằng trước đây cô ấy từng làm công việc không sạch sẽ và không may mắc bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên cô ấy đã chữa khỏi rồi và hiện vẫn theo dõi bệnh tình thường xuyên. Cô mong rằng anh sẽ thông cảm.

Bạn gái mới thú nhận rằng cô mắc bệnh sùi mào gà, tuy điều trị không thấy tái phát nhưng người đàn ông vẫn hoảng sợ. (Ảnh minh họa)

Nghe tin này, người đàn ông như sét đánh ngang tai, mặc dù ngoài miệng nói không sao nhưng trong lòng nảy sinh nỗi lo sợ bị nhiễm bệnh. Người đàn ông cảm thấy bản thân không còn trẻ, nếu giờ chấm dứt mối tình này thì sợ chưa chắc tìm được ai phù hợp. Mặt khác, anh luôn lo nghĩ bạn gái dù đã chữa khỏi bệnh sùi mào gà nhưng không có gì đảm bảo không còn sót lại virus.

Những suy nghĩ lặp đi lặp lại khiến người đàn ông hoang mang không thôi, anh lên mạng tra cứu thông tin và thấy rằng ngay cả khi đụng chạm cơ thể, không cần quan hệ xâm nhập cũng có thể lây bệnh nên càng lo lắng. Dạo gần đây anh cũng cảm thấy "cậu nhỏ" không còn như trước, khi thủ dâm cảm thấy độ cứng cũng bị ảnh hưởng

Vì vậy, người đàn ông đã quyết định đi khám và bác sĩ Cheng Weiming là người tiếp nhận anh. Sau khi kiểm tra, bác sĩ Cheng Weiming cho biết người đàn ông bị rối loạn chức năng tình dục nhưng không phải do mắc sùi mào gà mà bởi tuổi tác đã lớn, áp lực công việc cao, lười vận động và hút thuốc thường xuyên khiến chức năng cương dương của anh ta kém hơn so với những người cùng tuổi. Kết luận này đã giáng một đòn nặng nề lên tâm lý của người đàn ông.

Ngoài mặt người đàn ông giả vờ bình tĩnh nhưng trong lòng lại khá rối rắm nên đi khám nhưng nhận tin sốc hơn.

Để thoát khỏi bệnh tình dục, có kiến ​​​​thức đúng đắn là điều đầu tiên

Bác sĩ Cheng Weiming giải thích rằng sùi mào gà là do vi rút u nhú ở người HPV lây truyền qua hành vi tình dục, 80% người trưởng thành ở Đài Loan đã tiếp xúc với nó, nhưng nó có thể không lây nhiễm. Nếu bạn vẫn còn lo lắng, điều bạn cần làm không phải là chia tay mà là tiêm vắc-xin ngừa HPV.

Bác sĩ Cheng Weiming cũng khuyên nam bệnh nhân rằng đã yêu nhau và muốn đi tới hôn nhân thì phải cùng chia sẻ hạnh phúc và khó khăn. Hơn nữa, sùi mào gà không phải là một căn bệnh nan y, thay vì đổ lỗi cho người phụ nữ về quá khứ không thể cứu vãn được thì nên chăm sóc cô ấy thật tốt, đặc biệt là virus HPV có thể liên quan rất lớn đến ung thư cổ tử cung ở phụ nữ. Do đó, người phụ nữ nên tiêm vắc xin phòng ngừa làm xét nghiệm kiểm tra ung thư cổ tử cung định kỳ.

Đối với chứng rối loạn cương dương của nam bệnh nhân, bác sĩ Cheng Weiming cho rằng ngoài việc thiết lập thói quen tốt, điều chỉnh căng thẳng và tập thể dục, còn cần kiểm tra thêm xem có vấn đề về thể chất nào khác hay không. Như vậy mới có thể vừa có được đời sống tình dục viên mãn và hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân.

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP